ข่มขืนฆ่าเด็กวัย 14 ศพหมกห้องน้ำ รร.

"ไอ้หื่น ข่มขืนฆ่าโหด"


สลดไอ้หื่นขืนใจเด็ก 14 ในห้องน้ำ รร.ก่อนปฏิบัติการโหดกะซวกอกพรุน 5 แผล หลบหนีลอยนวล แม่เด็กเห็นศพลูกร่ำไห้น้ำตาเป็นสายเลือดเผย ลูกสาวขอไปฉลองปีใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. ก่อนหายตัวไป พบอีกทีเป็นศพถูกฆ่าข่มขืนโหด ปักใจไอ้หนุ่มในหมู่บ้านที่มาติดพัน ลูกสาว ตร.ได้เค้า ไล่ล่าคนร้าย

เมื่อเวลา 17.45 น.วันที่ 2 ม.ค. ร.ต.อ. ธีรศักดิ์ สุวรรณราช ร้อยเวร สภ.อ.ภูเขียว จ. ชัยภูมิ รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต ที่ รร.บ้านแข้เจริญราชวิทยา หมู่ 14 ถนนภูเขียว-ชัยภูมิ ต. ผักปัง จึงรุดไปสอบสวน พร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญส่ง ขุนแขวง ผกก. พ.ต.ท.ยศวัจน์ งามสง่า สว.สส. ที่เกิดเหตุในห้องน้ำชั้นล่างซึ่งอยู่ในอาคารเรียน พบ ศพ ด.ญ.เอ อายุ 14 ปี นอนใส่เสื้อยืดถูกถลกขึ้นมากองเหนือหน้าอก สวมกางเกงขาสั้น สภาพ ศพมีร่องรอยถูกของมีคมเฉี่ยวใบหน้า 1 แผล ที่ราวนมมีร่องรอยถูกของมีคมจ้วงแทง 5 แผล เลือดสาดกระเซ็นส่งกลิ่นคาวคลุ้งไปทั่ว เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 10 ชม.

"สั่งเร่งลากคอคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว"


สอบสวนมารดาผู้เสียชีวิต ให้การทั้งน้ำตาว่า ตั้งแต่ช่วงวันที่ 1 ม.ค. ด.ญ.เอ บุตรสาว ซึ่งไม่ได้เรียนหนังสือ บอกว่าจะออกไป ฉลองปีใหม่กับเพื่อนและหายตัวไปตั้งแต่ช่วงเย็น ตนพยายามออกตามหาตามบ้านเพื่อนก็ไม่มีข่าวคราว กระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ (2 ม.ค.) ภารโรงของ รร. ดังกล่าว พบลูกสาวของตนเองถูกฆ่าข่มขืนเป็นศพอยู่ในห้องน้ำไปแล้ว ซึ่งตนเชื่อว่าอาจเป็นฝีมือของชายหนุ่มร่วมหมู่บ้านที่มาติดพันลูกสาวตน

ด้าน พ.ต.อ.บุญส่ง กล่าวว่า จากการนำศพส่งชันสูตร พบร่องรอยการข่มขืน เบื้องต้นสัน นิษฐานว่าคนร้ายน่าจะรู้จักผู้ตายเป็นอย่างดี และลวงผู้ตายออกไปฉลองเทศกาลปีใหม่ตลอดคืน กระทั่งสบโอกาสได้ลวงผู้ตายมาข่มขืนที่ห้องน้ำเกิดเหตุ คาดว่าอยู่ในช่วงเวลา 05.00-07.00 น. ก่อนใช้อาวุธมีดจ้วงแทงผู้ตายเพื่อฆ่าปิดปาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พอรู้เบาะแสผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุ และสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนนำกำลังประกบคนร้าย เพื่อติด ตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์