โจ๋อุดรฯเหิมลักจยย.ในแฟลตตำรวจ

"จับกุมได้พร้อมของกลาง"


เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 2 ม.ค. พ.ต.ต.กิตติพงษ์ จิตรคาม สว.สส.สภ.อ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพิรุณ ได้เข้าจับกุมนายเอ นามสมมติ อายุ 16 ปี ราษฎรบ้านผักตบ อ.หนองหาน อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ 6 ต.ผักตบ อ.หนองหาน โดยจับกุมได้ที่ร้านไทยพัฒนา ถนนราชพัสดุ ต.หมากแข้ง อ.เมือง

พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มิโอ สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถของส.ต.ท.วิรุจ สุขสำราญ ผบ.หมู่งานจราจร สภ.อ.เมือง ที่หายไปจากแฟลตตำรวจ 5 ชั้น ตั้งอยู่ด้านหลังของกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 31 ธ.ค.49 และแจ้งหายไว้กับร.ต.ท.มานิตย์ วงษ์เส ร้อยเวรสภ.อ.เมืองเรียบร้อยแล้ว

"เห็นเป็นรถรุ่นที่ชอบมากเลยขโมย"


จากการสอบสวนนายเอ ให้การรับสารภาพว่า หลังสึกจากบวชเณร ได้ออกมาทำงานเป็นลูกจ้างร้านไทยพัฒนา ซึ่งเป็นร้านขายอะไหล่รถไถนา ตั้งอยู่ใกล้แฟลตตำรวจ วันเกิดเหตุประมาณเที่ยงคืนเศษ ตนเดินเล่นมาถึงถึงหน้าแฟลตตำรวจ เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่หน้าแฟลต

ซึ่งเป็นรุ่นที่ชอบมาก จึงอยากได้เป็นเจ้าของ ประกอบกับรถไม่ได้ใส่กุญแจไว้ จึงเข็นรถไปด้านหลังกองกำกับและนำไปซ่อนไว้ที่ร้าน ต่อมาวันรุ่งขึ้นจึงให้ช่างทำกุญแจปลอมเพื่อนำรถมาขับเล่นและนำมาจอดไว้หน้าร้าน กระทั่งถูกจับกุมในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์