ปิดฉากรักคู่ขนาน“ม.3”ผูกคอตายตามครูพละ

นร.สาวม.3 เครียดครูหนุ่มใหญ่ ผูกคอคาห้องขัง เพราะต้องคดีข่มขืน เลยผูกคอตายตาม ทิ้งจดหมายอาลัยรักคู่ขนาน 

คดีนายพยนต์ศักดิ์ อุดม หรือ “ครูแดง” อายุ 58 ปี ถูกผู้ปกครอง น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียน ม.3 แจ้งความกับตำรวจ สภ.สบปราบ จ.ลำปาง ข้อหาข่มขืนฯ  ต่อมานายพยนต์ศักดิ์ถูกตำรวจตามจับได้ในห้องพัก ขณะพา น.ส.เอ หนีมาอยู่ด้วยกันที่บ้านพักย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี  และสุดท้ายผูกคอตายในห้องขัง สภ.สบปราบ เพราะเครียดเรื่องคดีนั้น

เมื่อเวลา 12.30 น. วันนี้ (14 ก.ย.) พ.ต.ท.ภานุพันธ์ กันทวงศ์ สวส.สภ.สบปราบ จ.ลำปาง รับแจ้งมีหญิงสาวผูกคอตาย ที่บ้านพักใน อ.สบปราบ ไปตรวจสอบ ภายในห้องนอนพบศพ น.ส.เอ นอนเสียชีวิตบนเตียง มีเชือกรัดลำคอแน่น

ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ตั้งแต่ น.ส.เอ กลับมาอยู่บ้าน พอรู้ข่าวว่าครูแดงผูกคอตายในห้องขัง  ก็เก็บตัวเงียบอยู่คนเดียวภายในบ้าน
 
จนมารดาเป็นห่วงต้องเฝ้าจับตาดูไม่ห่าง เพราะกลัวจะคิดสั้น กระทั่งก่อนเกิดเหตุมารดาออกไปทำธุระนอกบ้าน พอกลับเข้ามาพบลูกสาวผูกคอตายไปแล้ว  พร้อมทิ้งจดหมายที่เขียนไว้อาลัยครูแดง มารดาจึงรีบแก้เชือกนำศพมาวางไว้บนเตียง ก่อนแจ้งตำรวจ

สำหรับศพของครูแดงนั้นญาติมีกำหนดจะฌาปนกิจวันที่ 15 ก.ย.นี้ และก่อนหน้านี้ น.ส.เอได้ไปกราบเคารพศพครูแดง

พอกลับมาบ้านได้ฝันว่าครูแดงมาหา เบื้องต้นคาดว่า น.ส.เอคงคิดถึงครูแดงที่จากไป และเครียดจัดเลยผูกคอตายตามไป นอกจากนี้ ที่ใต้หมอนซึ่ง น.ส.เอ ใช้หนุนนอน ยังมีรูปถ่ายของ น.ส.เอ ที่ถ่ายคู่กับครูแดง วางซ่อนไว้ โดยข้างหลังภาพเขียนว่า “รู้เปล่าว่าฉันหึงหวงเธอ เธอคือผู้ที่ให้กำลังใจแก่ฉันเสมอมา อดีตสามีเก่า รักเธอที่สุด แดงที่รัก”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์