ระแวงน้องเขยเป็นชู้กับเมียฟันคอหวิดขาด

"โดนฟันคอเกือบขาด"


เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 1 ม.ค. ร.ต.อ.วราวิทย์ คำหอม ร้อยเวรสภ.อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่แคมป์ที่พักคนงานตัดอ้อย หมู่ 9 ต.หนองม่วง อ.หนองม่วง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ (ศูนย์ราชพฤกษ์)

ที่เกิดเหตุพบศพชายนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดตัดอ้อยเข้าที่ก้านคอท้ายทอย 1 แผล จนคอเกือบขาด เลือดไหลนองพื้นเป็นลิ่มๆ ทราบชื่อนายฉลาด ชัยอินต๊ะ อายุ 41 ปี อาชีพรับจ้างตัดอ้อย ส่วนมือมีดที่ก่อเหตุชื่อนายแก้ว ธนะวงค์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ 10 ต.ห้วยยางขาม อ.จุน จ.พะเยา อาชีพรับจ้างตัดอ้อย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

"จับได้ว่าเป็นชู้กับเมียเลยฟันคอ"


สอบสวนทราบว่า นายแก้วเป็นพี่ชายภรรยานายฉลาดเดินทางมารับจ้างตัดอ้อยด้วยกันพร้อมเพื่อนหมู่เดียวกันหลายสิบคน ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นตั้งวงดื่มฉลองปีใหม่กว่า 10 คน ก่อนแยกย้ายกันกลับไปนอนแคมป์ใครแคมป์มัน จึงเหลือเพียงนายแก้ว นายฉลาด และนางมอญ อายุ 50 ปีภรรยา นายแก้วจู่ๆก็เดินกลับไปที่แคมป์หยิบมีดตัดอ้อยยาว 20 นิ้วเดินอ้อมมาด้านหลังใช้มีดฟันไปที่ก้านคออย่างแรงจนคอเกือบขาดหน้าคะม่ำคาวงเหล้าเสียชีวิตคาที่ ก่อนวิ่งหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายแก้ว ได้ขณะเดินถือมีดเปื้อนเลือดอยู่ในป่าอ้อยห่างจากจุดที่เกิดเหตุ 800 เมตร จึงควบคุมตัวสอบสวน นายแก้วให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้มีดฟันคอนายฉลาดจริง สาเหตุมาจากจับได้ว่าผู้ตายลอบเป็นชู้กับภรรยาตน แต่ระหว่างหลบหนีไม่ชำนาญเส้นทาง จึงเดินวนอยู่ในป่าอ้อยจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์