ดิ่ง18ชั้นกลางกรุง ฝรั่งออสซี่ ฆ่าตัวเซ่นรักสาวไทย

กรีดข้อมือ-เขียนสั่งลา อักษรเลือด"ไอเลิฟยูพิม"


ฝรั่งเฒ่าชาวออสซี่วัย 70 ปี รักคุด กระโดดอพาร์ตเมนต์หรูกลางกรุง ดิ่งจากชั้น 18 ร่างกระแทกพื้นดับสยอง ที่ข้อมือและแขนมีบาดแผลกรีดตัวเองเหวอะหวะ ในห้องมีรอยเลือดกระเซ็นไปทั่ว ผงะอักษรเลือดที่ผนังห้อง เขียนระบายคร่ำครวญ "ไอเลิฟยู พิม" เผยเป็นสาวบาร์ซอยนานาที่คนตายไปติดพัน พามานอนค้างในห้องบ่อยๆ แต่ฝ่ายหญิงไม่จริงจังเลยอกหัก กินเบียร์ย้อมใจกรีดข้อมือ ก่อนดิ่งตึกดับสยอง

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 2 ม.ค. พ.ต.ต.ปรีชา จิตติยากูล สารวัตรเวร สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีผู้ตกจากอาคารนาซ่า เวกัส ทาวน์เวอร์ ตั้งอยู่เลขที่ 44 ถนนรามคำแหง แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.นฤดม มารศรี สวป.สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช ร.พ.จุฬาลงกรณ์ รุดไปยังที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์หรูหราสูง 20 ชั้น ที่บริเวณลานจอดรถพบศพนายโดนัลด์ เฮนแชล อายุ 70 ปี ชาวออสเตรเลีย สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ ใบหน้ายุบ แขนขาหัก ที่ข้อมือและแขนทั้ง 2 ข้าง มีบาดแผลถูกกรีดด้วยของมีคม

"เลือดสาดกระจายเต็มห้อง"


จากการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่า นายโดนัลด์ ผู้ตายพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 21825 ชั้นที่ 18 เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบ พบว่าถูกล็อกจากด้านใน ต้องงัดประตูพังเข้าไป พบรอยเลือดสาดกระเซ็นไปทั่วห้อง ส่งกลิ่นคาวคลุ้งไปทั้งห้อง ที่ผนังห้องมีข้อความภาษาอังกฤษเขียนด้วยเลือดระบุว่า "ไอเลิฟยู พิม" อีกทั้งยังพบขวดเบียร์หลายขวดซึ่งถูกดื่มไปหมดแล้ว

สอบสวนทราบว่าผู้ตายมาเที่ยวเมืองไทย และพักอยู่ที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าวได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว โดยก่อนหน้านี้มักจะพาหญิงสาวชื่อพิม ซึ่งทำงานเป็นสาวบาร์อยู่ที่ซอยนานา หรือสุขุมวิทซอย 3 มาค้างที่ห้องบ่อยครั้ง แต่พักหลังหญิงคนดังกล่าวหายหน้าไป คาดเป็นสาเหตุทำให้ผู้ตายเสียใจ เพราะหลงรักถึงขั้นจะร่วมชีวิตอยู่กินกัน แต่สาวไทยกลับไม่คิดจริงจังด้วย เลยทำให้ผู้ตายคิดสั้นตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์