ฆ่าเปลือยสาวเยอรมัน มัดมือมัดเท้าถ่วงน้ำเจ้าพระยา


เมื่อเวลา 08.10 น. พ.ต.ท.ไชยันต์ ดาวเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งเหตุจากนายวินัย เอี่ยมศรี ผู้ดูแลเรือเหล็กลากจูงว่าได้พบศพลอยน้ำห่อหุ้มด้วยผ้าใบคุมรถลอยมาติดที่ ท่าเรือของ อู่ต่อเรือ ส.พรหมเจริญ จำกัด ม.5 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

ไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.วัฒนา เขตต์สมุทร ผบก.ปทุมธานี พ.ต.อ.สมหมาย นาคสีหมอก ผกก.สภ.สามโคก พ.ต.ท.พิสิษฐ ล้ำเลิศ สว.สส. พ.ต.ท.ชูเกรียติ อิ่มใจ รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.พีรธรรม ธรรมธีรดิลก รอง ผกก.ปป.แพทย์ รพ.สามโคก เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง


ในที่เกิดเหตุพบต้องเดินข้ามเรือโยงจำนวน 4 ลำไปจนถึงลำสุดท้ายพบผ้าคุมรถยนต์ห่อศพลอยมาตามแม่น้ำเจ้าพระยามาติดอยู่ ช่วงหัวเรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เรือเล็กลากจูงศพมาขึ้นที่ท่าน้ำวัดพลับสุทธาวาส เมื่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ดึงห่อศพลากขึ้นฝั่งพบว่ามีถุงปุ๋ยภายในใส่หิน จำนวน 3 ก้อนเมื่อแกะผ้าคุมรถออกภายในพบว่ามีศพหญิงสาวอายุราว 20-25 ปี ผมสีทอง ตาสีฟ้า มีผ้าขนหนูห่อหุ้มจำนวน 2 ผืน ที่ข้อมือถูกรัดด้วยเคเบิลคายรัดสายไฟและผูกโยงเป็นลูกโซ่ไปที่ขาทั้ง 2 ข้าง ลำตัวและข้อมือทั้งสองข้างมีรอยเขียวช้ำไปทั้งตัว เล็บเท้าทาสีทอง คาดว่าน่าจะเป็นฝรั่งชาวเยอรมัน

จากการตรวจสอบผ้าขนหนูทั้งสองผืนพบว่าเป็นยีห่อสตีมลาย เหมือนเป็นที่พักโรงแรม คาดว่าน่าจะถูกฆ่าตายเหนือจังหวัดปทุมธานีขึ้นไป ทางจังหวัดอยุธยา อ่างทอง ซึ่งอยู่เหนือแม่น้ำเจ้าพระยาขึ้นไปเพราะศพลอยตามแม่น้ำมาจากทางเหนือ จึงได้ส่งศพไปที่นิติเวช รพ.ตำรวจ และประสานเจ้าหน้าที่สถานทูตเยอรมันให้มาร่วมตรวจสอบว่าเป็นชาวเยอรมันหรือไม่.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์