อดีตครูพละข่มขืนนร.เครียดจัด ผูกคอตายคาห้องขังหนีความผิด

10 ก.ย.54 พ.ต.ท.ชุมพร ธุรกิจ พนักงานสอบสวน สภ.สบปราบ จ.ลำปาง เจ้าของคดี อดีตครูข่มขืนและลักพาตัวเด็กสาวในพื้นที่ อ.สบปราบ จ.ลำปาง
 
กล่าวว่า หลังจากทางตำรวจ สภ.สบปราบ นำหมายเข้าจับกุมตัว นายพยนต์ศักดิ์ อุดม หรือครูแดง  อายุ 58 ปี อดีตครูพละ โรงเรียนบ้านนายาง อ.สบปราบ จ.ลำปาง ผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีหนีหมายศาลจังหวัดลำปางและข่มขืน และลักพาตัว น.ส.เอ๋  (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ได้ที่หอพักเลขที่ 98/10 ม.7 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังลักพา น.ส.เอ๋  (นามสมมติ) หลบหนีไปอยู่ต่างจังหวัด เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา จากนั้น ทางตำรวจ สภ.สบปราบ ได้นำตัว นายพยนศักดิ์ ไปฝากขัง ที่ สภ.เถิน เนื่องจากเกรงว่า ญาติอาจจะโกรธแค้นอาจจะรุมประชาทัณฑ์ได้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เมื่อเช้าวันที่ 10 ก.ย.นายพยนศักดิ์ หลังถูกคุมขังไว้ในห้องขัง ของ สภ.เถิน
 
ได้ใช้ผ้าห่มผูกคอตายภายในห้องจนเสียชีวิตเพื่อหนีความผิด และเชื่อว่า นายพยนศักดิ์ คงกดดันเครียดอย่างหนัก และที่สำคัญกลัวความผิดและละอายกับสิ่งที่ก่อขึ้น จึงแขวนคอตายหนีความผิดดังกล่าว

         
ขณะนี้ ตำรวจ สภ.สบปราบ พนักงานสอบสวนเวรฯ สภ.เถิน  พร้อมอัยการ แพทย์เวรโรงพยาบาลเภอเถินได้ เดินทางเข้าไปร่วมกันชันสูตรศพครูแดงภายในห้องขัง ที่สภ.เถิน แล้ว

         
อย่างไรก็ตาม สืบเนื่องจากเมื่อปี 2553 นางลำดวล ปิงวังค์ อายุ 34 ปี มารดาของ น.ส.เอ๋ เด็กสาวที่ถูกลักพาตัวได้แจ้งความที่ สภ.สบปราบ ให้ดำเนินคดีกับอดีตครูดังกล่าว เนื่องจากได้ข่มขืน น.ส.เอ๋ ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.6 จนต้องย้ายโรงเรียนหนีจนอยู่ชั้น ม.3 เป็นระยะเวลานานกว่า 4 ปี แต่ยังไม่ยอมเลิก เนื่องจาก ครูคนดังกล่าวได้ถ่ายรูปและคลิปวีดีโอไว้แบล็คเมล์เรื่อยมา

         
จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 24 มี.ค.53 ผู้ปกครองรู้เรื่องจึงได้พา น.ส.เอ๋  เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี ซึ่งคดีนี้อยู่ในขั้นตอนการไต่สวนในชั้นศาลชั้นต้น และนายพยนต์ศักดิ์  ได้ประกันตัวต่อสู้คดี

         
ต่อมาศาลนัดไต่สวนนายพยนต์ศักดิ์  เมื่อวันที่ 23 ส.ค.54 แต่ครูแดงไม่มาตามศาลนัด และก่อนหน้านั้น 2 วัน คือ เมื่อวันที่ 21 ส.ค.54 น.ส.เอ๋ ได้หายออกจากบ้านไป จนแม่ของเด็ก คือ นางลำดวล ปิงวังค์ แจ้งความและให้ตำรวจติดตามจับกุม นายพยนต์ศักดิ์  เพราะคิดว่าต้องพาลูกสาวหนีแน่นอน จนตำรวจสืบทราบว่า นายพยนต์ศักดิ์  กบด่านย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงนำหมายจับเข้าจับตัว อดีตครูพละได้ในที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์