รวบอดีตครูพรากผู้เยาว์ หลบหนีคดีในลำปางมากบดานที่ปทุม


วันที่ 9 ก.ย. ที่ จ.ปทุมธานี ร.ต.อ.นัทธพล ศรีดำสุข รอง.สวป.สภ.สบปราบ จ.ลำปาง ได้ประสานขอกำลังจาก พ.ต.ท.วสิษฐ์ มะอักษร สว.สส.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เข้าตรวจค้นหอพักธนภัทร เลขที่ 98/10 หมู่ 7ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีหลัง

จากสืบทราบว่านายพยนต์ศักดิ์ หรือครูแดง อุดม อายุ 58 ปี ชาว จ.ลำปาง ผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์เด็กหญิงอายุต่ำกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองผู้ดูแลเพื่อหากำไรหรือการอนาจาร ได้หลบหนีมาเช่าห้องอยู่กระทั่งสามารถจับกุมตัวนายพยนต์ศักดิ์ ได้โดยมีน.ส.นก นามสมมติ อายุ 15ปี ผู้เสียหายอยู่ภายในห้องจึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.คลองหลวง

 ร.ต.อ.นัทธพล ศรีคำสุข รอง.สวป.สภ.สบปราบ กล่าวว่าการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องมากจากนายจันทร์ ปิงวังค์ อายุ 42 ปี และนางลำดวล ปิงวังค์ อายุ 34 ปี ผู้ปกครองของด.ญ. นก (นามสมมุติ) เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.สบปราบ จ.ลำปาง ว่าบุตรสาวของตนซึ่งเรียนอยู่ในสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ อ.สบปราบ ถูกนายพยนต์ศักดิ์ หรือครูแดง อุดม อายุ 58 ปี ครูสอนวิชาสุขศึกษา และศิลปะ ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ด.ญ.นก(นามสมมุติ) ซึ่งเป็นลูกศิษย์ เหตุเกิดระหว่างวันที่ 27 พ.ค. 2552 ถึงวันที่ 23 มี.ค. 2553

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานพร้อมเข้าจับกุมนายพยนต์ศักดิ์ หรือครูแดง ไว้ได้ซึ่ง ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาลำปาง เขต 2 ได้ดำเนินทางวินัยร้ายแรงโดยไล่ออกจากราชการไว้ก่อน หลังจากนั้นเรื่องได้เข้าสู่ขั้นตอนของกระบวนการของศาล จ.ลำปาง

เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลา นางลำดวลได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรสบปราบอีกครั้งว่าเมื่อวันที่ 21 ส.ค. 2554  เวลา 14.00 น.บุตรสาวได้ออกจากบ้านไปเพื่อไปทำการบ้านที่บ้านเพื่อน โดยขี่จักรยานยนต์ไป  แต่มีผู้พบเห็นจักรยานยนต์ของเด็กหญิงจอดทิ้งไว้ที่ป่าช้า  จึงพากันออกตามหาตัวเด็กแต่ไม่พบจึงมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ช่วยติดตาม  กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากศาล จ.ลำปางในวันที่ 23 สิงหาคม 54 ว่านายพยนต์ศักดิ์  หรือครูแดง  อุดม ได้หนีประกันชั้นศาล  หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกหาเบาะแสเกาะรอยตามบ้านญาติและบ้านเพื่อนต่างๆเพื่อจับกุมตัวนายพยนต์ศักดิ์มาดำเนินคดี

กระทั่งทราบว่า น.ส.นก (นามสมมุติ) โทรศัพท์หานางลำดวล เพื่อบอกให้ถอนแจ้งความ มิฉะนั้นแล้วตนจะไม่กลับบ้านเด็ดขาด เจ้าหน้าที่จึงแกะรอยทางโทรศัพท์ของเด็กสาวดังกล่าว จนทราบว่าได้มาอยู่ในห้องเช่าพักอยู่กับนายพยนต์ศักดิ์ หรือครูแดง อุดม ภายในหอพักธนภัทร ซอยสุขสมบูรณ์ ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีจึงนำกำลังพร้อมหมายจับเข้าจับกุมตัวนายพยนต์ศักดิ์  หรือครูแดง ได้โดยมีน.ส.นก นามสมมติ นอนหลับอยู่ข้างๆภายในห้อง

นายพยนต์ศักดิ์  หรือครูแดง ให้การว่า ตนไม่ได้ข่มขืนหรือกระทำชำเรา น.ส.นก ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด และตนได้หลบหนีจาก จ.ลำปาง มาเปิดห้องพักดังกล่าว ตลอดการหลบหนี น.ส.นก ได้โทรมาหาตนตลอดเพราะเป็นห่วงเกรงว่าจะถูกจับกุม เนื่องจากหนีการนัดสืบพยานของศาล ซึ่งหลังจากตนหนีมาอยู่ที่ปทุมธานีได้ไม่กี่วัน น.ส.นกก็นั่งรถมาหาตนเอง โดยที่ตนไม่ได้มีการข่มขู่แต่อย่างใด หลังจากสอบสวนเสร็จทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ ได้นำตัวมาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.คลองหลวงและรับตัวกลับไปดำเนินคดีต่อที่ จ.ลำปาง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์