ยิงสาวร้านคาราโอเกะอ.สะเดา ดับคาร้าน


พ.ต.ท. สิทธิวโรจน์ นวลเปียน สารวัตรเวรสภ.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายยิงหญิงสาวร้านคาราโอเกะ ร้านน้องแอน คาราโอเกะ เลขที่ 25/1 ถ.รวมไทย2 ต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา

 จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพบกองเลือดบริเวณโซฟาภายในร้าน ส่วนผู้ถูกยิงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดา ทราบชื่อ น.ส. พรทิวา ทองสุข อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/1 ม.3 ต.อรัญคามวารี อ.เคียนซา จ.สุราษฏร์ธานี และได้เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 11 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 นัด 


สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นพนักงานในร้านคาราโอเกะ เพื่อนของ น.ส.พรทิวา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งดื่มเบียร์ 1 ขวด พูดคุยกับลูกค้าภายในร้านทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายภาพ จากนั้น ได้มีชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อเจ็คเก็ตสีดำ สวมกางเกงขายาวลายพรางทหาร และสวมหมวกแก็บปิดบังใบหน้า ซึ่งนั่งอยู่โต๊ะตรงข้ามผู้ตาย ได้ลุกขึ้นจากโต๊ะ และชักอาวุธปืนจ่อยิง กระสุนเข้าบริเวณอกซ้าย 1 นัด ทำให้น.ส. พรทิวา เสียชีวิต จากนั้นคนร้ายวิ่งหลบหนีออกทางหลังร้าน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปประเด็นจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ เนื่องจากผู้ตาย ไม่เคยมีปัญหากับใคร และเพิ่งย้ายมาจาก จ.สุราษฏร์ธานี เข้ามาทำงานในพื้นที่ ได้เพียง 15 วัน และจะติดตามตัว นายภาพ ซึ่งเป็นลูกค้าที่นั่งกับผู้ตายขณะเกิดเหตุ ได้วิ่งหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ เพื่อนำตัวมาสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้หรือไม่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์