สุรยุทธ์ ถกวาระด่วนระเบิดป่วนกรุงต่อที่ประชุม ครม.พรุ่งนี้

สุรยุทธ์ ถกวาระด่วนระเบิดป่วนกรุงต่อที่ประชุม ครม.พรุ่งนี้

พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 มกราคม 2550 17:20 น.

นายกฯ หลบพักเหนื่อย หลังตรากตรำทั้งจัดประชุม สมช.ประเมินเหตุระเบิดป่วน กทม. และเยี่ยมผู้ได้บาดเจ็บในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยในวันพรุ่งนี้จะเรียกประชุม ครม.พร้อมหยิบยกประเด็นระเบิดป่วนเมืองเข้าหารือเป็นวาระเร่งด่วน

วันนี้ (2 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวัน

พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี ปักหลักอยู่กับครอบครัวภายในหมู่บ้านเดอะรอยัลกอล์ฟ ย่านลาดกระบัง หลังจากตลอด 2 วันที่ผ่านมาต้องดูแลสถานการณ์ความไม่สงบภายในประเทศ หลังเกิดเหตุระเบิดครั้งใหญ่ 8 จุดในพื้นที่ กทม. จึงใช้โอกาสนี้พักผ่อนอยู่กับครอบครัวหลังจากช่วงปีใหม่ไม่ได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหน

อย่างไรก็ตาม แม้นายกรัฐมนตรีจะไม่มีกำหนดการเดินทางไปไหนอย่างเป็นทางการ แต่บรรยากาศด้านหน้าหมู่บ้านก็ยังมีกองทัพสื่อมวลชนทุกแขนงเฝ้าทำข่าวการเดินทาง โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจจระเข้น้อยจำนวน 2 นาย และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน 3-4 คนคอยรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

อย่างไรก็ตาม ในวันพุธที่ 3 ธ.ค. เวลา 09.00 น. พล.อ.สุรยุทธ์จะเดินทางไปเป็นประธานในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)

ที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) ทำเนียบรัฐบาล โดยเป็นการเลื่อนวันประชุมจากปกติทุกวันอังคาร แต่เนื่องจากติดวันหยุดชดเชยปีใหม่จึงเลื่อนมาเป็นวันพุธ

สำหรับการประชุมคาดว่า ครม.จะมีการหยิบยกปัญหาความไม่สงบจากเหตุการณ์ระเบิด กทม.มาหารือในที่ประชุมเพื่อประเมินความเสียหายและหาทางเยียวยาผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์