โจรใต้ยิงชาวบ้านดับอีก 1 ศพ ที่รือเสาะนราธิวาส


เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.อ.หมัดอุเซ็ง เมาะสะนิ ร้อยเวร สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตบนถนนสายยาเราะแบเงาะ-สระบัวบากง ม.7 ต.รือเสาะ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สะท้านฟ้า วามะสิงห์ ผกก.สภ.รือเสาะและกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารจำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบศพผู้เสียชีวิตอยู่บนถนน มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มตะแคงอยู่ข้างศพ ทราบชื่อคือ นายไซลี มะแซ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 ม.7 ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส มีบาดแผลถูกกระสุนปืนเอ็ม16 ที่ศีรษะ 2 นัด ไหล่ขวา 1 นัด ท้อง 3 นัด รวม 6 นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม16 ตกอยู่บนถนนจำนวน 8 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลรือเสาะ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา


จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาเพียงลำพัง เพื่อเดินทางไปทำธุระที่บ้านเพื่อนในหมู่บ้านจุดเกิดเหตุ เมื่อแล้วเสร็จจากธุระ ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้านพัก ระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่หลังมา เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าประชิด โดยมีคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 กระหน่ำยิงใส่ผู้ตายทันที 8 นัดซ้อน ทำให้ผู้ตายพลัดตกจากรถเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เนื่องจากถนนสายดังกล่าวในช่วงที่ผ่านมา กลุ่มคนร้ายมักใช้อาวุธปืนก่อเหตุดักยิงชาวบ้านผู้บริสุทธิ์เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายรายแล้ว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์