สยองช่างแอร์พาศพไปทำงาน

คิดว่าเพื่อนเมาหนักเลยปล่อยให้นอนในรถ รุ่งเช้าบึ่งไปทำงานถึงกับช็อกพวกกลายเป็นศพนอนตัวแข็งทื่อ

วันนี้ (4 ก.ย.) พ.ต.ท.โกศล ภาคาหาญ พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋ง บริเวณริมถนนสายโรจนะ ขาเข้าเกาะเมืองอยุธยา ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สุรพจน์ รอดบำรุง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.พิชา รุจินาม รอง ผกก.สส. แพทย์ รพ.พระนครศรีอยุธยา และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
   
ที่เกิดเหตุอยู่ตรงข้ามกับที่ว่าการอำเภอพระนครศรีอยุธยา
 
พบรถเก๋งโตโยต้า โซลูน่า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน พอ 5287 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน ภายในรถที่บริเวณเบาะหลังพบศพ นายวีรยุทธ พูดเพราะ อายุ 19 ปี ชาว ต.นากอก อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร สภาพนอนหงายราบไปกับเบาะรถ นุ่งกางเกงยีนสีดำ สวมเสื้อโปโลสีเทา ข้างศพพบถังแก๊สและอุปกรณ์ซ่อมแอร์วางอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง
   
สอบสวนนายณรงค์ศักดิ์ ดำนุ่น อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/18 หมู่ 1 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าของรถ

 
ให้การหน้าตาตื่นว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างแอร์ โดยเมื่อวันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา เพื่อนร่วมงานของตนได้พานายวีรยุทธผู้ตาย มานั่งดื่มสุราที่บ้านด้วยกันจนถึงเช้า กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 3 ก.ย. ตนกับเพื่อนจะต้องขับรถเดินทางไปล้างแอร์ที่กรุงเทพมหานคร จึงให้นายวีรยุทธที่อยู่ในสภาพเมามายอย่างหนักเดินทางไปด้วย โดยให้นั่งไปที่เบาะหลัง เมื่อเสร็จงานก็ขับรถกลับบ้านที่จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งตลอดทางพบว่านายวีรยุทธนอนหลับไม่ไหวติงอยู่ในรถ เมื่อถึงบ้านตนจึงแง้มกระจกลงให้ผู้ตายนอนอยู่ในรถ

นายณรงค์ศักดิ์ ให้การอีกว่า ต่อมาช่วงเช้าวันนี้ (4 ก.ย.) ตนกับลูกน้องก็ขับรถออกไปทำงานตามปกติ ก็ยังเห็นนายวีรยุทธนอนหลับอยู่ในลักษณะเดิม

จึงจอดรถลงไปเขย่าตัวปลุกให้ตื่น แต่ปรากฏว่านายวีรยุทธนอนตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว ตนรู้สึกตกใจมากที่ขับรถพาศพไปทำงานด้วยตลอดทาง โดยที่ไม่รู้ว่านายวีรยุทธเสียชีวิตไปแล้ว ด้าน พ.ต.ท.พิชา กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิตว่า น่าจะเกิดจากดื่มสุราอย่างหนักจนเกิดหัวใจล้มเหลว หรืออาจสูดดมมลพิษ เช่นควันหรือแก๊ส อย่างไรก็ดีได้ส่งศพผู้ตายไปชันสูตรที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์