โจ๋สตูลดุไปเที่ยวอุทยานฯทะเลาะยิงกัน-เจ็บ 3 ราย


เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.ท.ธรรมนูญ เทศอาเส็น ร้อยเวร สภ.ละงู จ.สตูล รับแจ้งเกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันและยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตรา อ่าวนุ่น ม.4 ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล ผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่อุทยานฯควบคุมตัวไว้ได้ จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุริยา บาราสัน รอง ผกก.สส.สภ.ละงู จ.สตูลพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปยังที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงพบนายวุฒิชัย นาวาเดช อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.1 ต.เกาะสาหร่าย อ.เมืองสตูล นายอนุสร ยาวาหาบ อายุ 20 ปี อยู่บ้าน 323 ม.4 ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล และน.ส.สุพรรณี หีมปอง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/1 ม.1ต.ทุ่งหว้า อ.ละงู จ.สตูล ได้รับบาดเจ็บนำส่งรักษาตัวที่ รพ.ละงู จ.สตูล พร้อมควบคุมตัวนายอดิศักดิ์ ขวัญทอง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ม.2 ต.สาคร อ.ท่าพ จ.สตูล ผู้ต้องหา ซึ่งเจ้าหน้าที่อุทยานฯควบคุมตัวไว้ได้ก่อนหน้านี้ ส่วนอาวุธปืน ขนาด .38 นั้นผู้ต้องหาได้ทิ้งของกลางก่อนที่จะถูกจับกุม

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเหตุวัยรุ่นที่ไปเที่ยวพักผ่อนในวันฮารีรายากันที่อุทยานฯดังกล่าวได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันและผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนยิงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายดังกล่าว และเจ้าหน้าที่อุทยานฯก็ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ก่อนที่จะหนีไปและแจ้งจนท.ตำรวจดำเนินการจับกุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย 

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์