ปล่อย ต่าย เชิญยิ้ม คดียักยอกรถเก๋ง


ศาลอุทธรณ์พิพากษาปล่อยตัวตลกดัง ต่าย เชิญยิ้ม คดียักยอกรถเก๋ง เจ้าตัวโล่งใจออกจากคุกหลังต้องนอนอยู่นานถึง 5 วัน
 
วันนี้ ( 2 ก.ย.) ที่ห้องพิจารณา 17 ศาลแขวงพระนครเหนือ ถนนรัชดาภิเษก  ศาลได้อ่านคำสั่งศาลอุทธรณ์ ในคดีที่นายสุกฤษณ์ ใต้ชัยภูมิ อายุ 23  ปี เป็นโจทก์ฟ้องนาย กิติศักดิ์ นาคพงษ์ หรือต่าย เชิญยิ้ม อายุ   41 ปี นักแสดงตลกจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ทางสถานีโทรทัศน์สีช่อง3 เป็นจำเลยฐานยักยอกทรัพย์ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 352 กรณีที่นายสุกฤษณ์ เช่าซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ จากบริษัทจีอีแคปปิตอลออโต้ลิส จำกัด (มหาชน)ต่อมา ต่าย เชิญยิ้ม ได้เช่าซื้อรถดังกล่าวต่อจากนาย สุกฤษณ์  โดยตกลงจะไปทำสัญญาเปลี่ยนแปลงผู้เช่าซื้อกับบริษัทเจ้าของกรรมสิทธิ์
แต่เมื่อรับรถไปแล้ว ต่าย เชิญยิ้ม กลับไม่ยอมไปเปลี่ยนชื่อผู้เช่าซื้อ นายสุกฤษณ์จึงบอกเลิกสัญญาซื้อขาย แต่ ต่าย เชิญยิ้ม ไม่ยอมส่งรถคืนและเบียดบังเอารถไปโดยมีเจตนาทุจริต

ศาลแขวงพระนครเหนือมีคำพิพากษาเมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา ให้จำคุกต่าย เชิญยิ้ม เป็นเวลา 2 ปี จำเลยให้การรับสารภาพ ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา ทำให้ ต่าย เชิญยิ้ม ต้องถูกคุมขัง ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ  และยื่นอุทธรณ์ขอปล่อยชั่วคราว โดยวันนี้ต่าย เชิญยิ้ม ถูกนำตัวมาจาเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เจ้าตัวยังมีสีหน้าสดใส ยิ้มแย้ม ทักทายผู้สื่อข่าวอย่างเป็นกันเองโดยก่อนอ่านคำสั่งศาลได้แนะนำให้ ต่าย เชิญยิ้ม ชำระหนี้จำนวน 180,000 บาท ที่ค้างกับนายสุกฤษณ์ เนื่องจากเป็นคดีที่สามารถยอมความกันได้ โดยต่าย เชิญยิ้ม น้อมรับคำเสนอแนะของศาล จากนั้น

โดยศาลอุทธรณ์มีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัว โดยตีราคาประกันจำนวน 200,000 บาท พร้อมออกหมายปล่อยไปที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯต่อไป ทันทีที่ศาลมีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัว ต่าย เชิญยิ้ม ถึงกับถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งใจ หลังต้องติดคุกอยู่นานถึง 5 วันเต็ม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์