วัยรุ่นซิ่งปิกอัพกลับจากไปฉลองปีใหม่บนภูชี้ฟ้า ชนสยองตาย 4 ศพ

วัยรุ่นซิ่งปิกอัพกลับจากไปฉลองปีใหม่บนภูชี้ฟ้า ชนสยองตาย 4 ศพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 มกราคม 2550 22:26 น.

เชียงราย - รถกระบะวัยรุ่น 3 คน ซิ่งกลับจากไปฉลองปีใหม่ ที่ ภูชี้ฟ้า ขากลับประสานงากับรถกระบะอีกคัน ที่ ถนนสายเชียงราย-เทิง ทำให้รถกระบะวัยรุ่นตายยกคัน 3 ศพ ส่วนอีกคันที่พาญาติมาเต็มคัน 11 คน ตาย 1 ศพ รวมทั้งหมด 4 ศพ คาดคนขับวัยรุ่นอาจหลับในเพราะอ่อนเพลียจาการเดินฉลองและเดินทาง

วันนี้ (1 ม.ค.2550) พ.ต.ท.สมจันทร์ ปุริมศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองเชียงราย

พร้อมรถพยาบาลและรถบรรเทาสาธารณภัย รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะประสานงากันที่ ริมถนนสายเชียงราย-เทิง บริเวณ บ้านโป่งเกลือ ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย พบรถกระบะนิสสันสีขาว ทะเบียน ผ-6323 เชียงราย ชนประสานงากับรถกระบะยี่ห้ออีซูสุ แบบสี่ประตู สีฟ้า ทะเบียน สต.8184 กทม. สภาพพังยับอยู่ริมถนน

ในรถกระบะนิสสันสีขาว พบศพผู้เสียชีวิตทันที 3 ศพ ชื่อนายเชิญศิลป์ สืบประวัติกุล อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 605 ม.6 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี คนขับรถ สภาพศพถูกอัดก็อปปี้ ข้างกันพบศพ น.ส.วราพร ชื่นเกิด อายุ 18 ปี ชาว จ.ลพบุรี ถูกอัดก็อปปี้ในที่นั่งหน้า และศพนายอิทธิพล ยอดดำเนิน อายุ 25 ปี ซึ่งหลุดจากกระบะท้ายรถตกลงมาคอหักเสียชีวิต

ส่วนในรถกระบะอีซูสุสีฟ้า มีผู้บาดเจ็บจำนวนมากถึง 11 คน

เป็นรถของนายสิริพงศ์ รักษาพรหม อายุ 44 ปี คนขับ อยู่บ้านเลขที่ 100/850 ม.8 ต.ยางฟู องปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งบรรทุกคนชราและเด็กมาทั้งในเก๋งและกระบะ รวม 11 คนได้รับบาดเจ็บไปตามๆกัน แต่มีนายหงษ์ พรหมนาค อายุ 70 ปี เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 คน ที่เหลือยังรอดูอาการ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถกระบะของวัยรุ่น 3 คน กลับจากไปเที่ยวฉลองปีใหม่ ที่ ภูชี้ฟ้า อ.เทิง แหล่งท่องเที่ยวดังของ จ.เชียงราย โดยนั่งมาตอนหน้าสองคนและหลังหนึ่งคน พร้อมบรรทุกสัมภาระกระเป๋าเดินทางและกีต้าร์ไว้ท้ายรถ ขับมาตามถนนถึงที่เกิดเหตุได้ขับกินเลนไปชนกับรถกระบะของนายสิริพงศ์ รักษาพรหม ที่ขับจะพาญาติมาเที่ยวสวนทางมา จนผู้ผู้เสียชีวิต 4 คน บาดเจ็บ 10 คน

ตำรวจคาดว่าคนขับรถกระบะนิสสันสีขาว ของวัยรุ่น 3 คน อาจจะหลับใน

จากความอ่อนเพลียจากการไปฉลองปีใหม่ที่ภูชี้ฟ้า อ.เทิง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง จึงทำให้รถกินเลนไปชนรถอีกคันที่สวนทางมา ซึ่งถนนสายดังกล่าวเป็นถนนที่มีรถพลุกพล่านแต่ถนนแคบแบบรถสวนทางกันและคดเคี้ยว ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์