หนุ่มผิวสี ตกตึก 15 ชั้น ตายปริศนา!!

หนุ่มผิวสี ตกตึก 15 ชั้น ตายปริศนา!!

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 1 มกราคม 2550 17:36 น.

หนุ่มผิวสี ตกหอพัก 15 ชั้น เสียชีวิต ตำรวจคาดฉลองดื่มปีใหม่หนัก ทั้งเบียร์ - กัญชา จนเกิดประสาทหลอน แต่ยังไม่ทิ้งประเด็นฆาตกรรม เตรียมตามตัวเพื่อนที่อยู่ด้วยกันเค้นสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

วันที่ ( 1 ม.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ต. ภัทรัช นิ่มวงษ์ ร้อยเวร สภ.ต.สำโรงเหนือ

ได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติตกตึก 15 ชั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหอพักรินลดา เลขที่ 999 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบร่างของ ของนาย ลูคัส โนโรยู อายุ 37 ปี ชาวผิวสี สัญชาติแทนซาเนีย ที่ตกลงมา กระแทกกับหลังคาและราวตากผ้าก่อนจะตกถึงพื้น พร้อมกับหมอนข้าง นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำร่างออกมาจากซอกตึก และนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 4 แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ตรวจสอบห้องพักหมายเลข 1511 ชั้น 15 ของผู้ตาย

พบขวดเบียร์เปล่าจำนวนมาก พร้อมกับกัญชาแห้งอีกจำนวนหนึ่ง ขณะที่สอบสวนเจ้าหน้าที่ดูแลอาคารให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็น นายซาลาส ชาวแทนซาเนีย ผิวสี เพื่อนของผู้ตายที่มาเปิดห้องพักอยู่ด้วยกัน เมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค.49 ที่ผ่านมา วิ่งออกมาจากลิฟท์ แล้วขึ้นรถแท็กซี่ออกไปทางถนนเทพารักษ์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าสาเหตุอาจมาจากผู้ตายเกิดประสาทหลอนเนื่องจากเสพกัญชา และดื่มเบียร์ฉลองปีใหม่ หรืออาจมีปัญหากับเพื่อน แล้วถูกผลักตกลงมา จึงเตรียมติดตามตัวนายซาลาส มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์