สุดอนาถ..แม่ใจยักษ์รีดลูกทิ้งแม่น้ำกลางกรุง

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


สลด..เมืองกรุง พบศพทารกหญิงมัดใส่ถุงพลาสติก คาดแม่วัยรุ่นใจแตก รีดลูกถ่วงน้ำ อืดตายไม่ต่ำกว่า 12 ชม. ตรวจกล้องวงจรปิดแต่ไม่เป็นผล ดันพังเพราะฟ้าผ่า ประสานสายสืบควานหาตัวแล้ว

วันนี้ (30 ส.ค.) พ.ต.ท.ยศพล ทองเดช  พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.บางคอแหลม รับแจ้งพบถุงต้องสงสัยถูกนำมาทิ้งบนโขดหินริมตลิ่งแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานกรุงเทพ 1 ฝั่งถนนตก แขวงและเขตบางคอแหลม จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู 

เมื่อไปถึงพบว่าที่เกิดเหตุอยู่ในแม่น้ำใกล้ริมตลิ่งติดกับสำนักบำรุงรักษา และอำนวยความปลอดภัยงานทาง กรมทางหลวงชนบท พบถุงพลาสติกสีขาวขนาดใหญ่ตั้งวางอยู่บนโขดหิน ตรวจสอบด้านในพบ ศพทารกเพศหญิง อายุในครรภ์ประมาณ 8-9 เดือน ผิวขาว อวัยวะครบสมบูรณ์ยังมีสายสะดือและรกติดอยู่ ถูกห่อผ้าขนหนูสีม่วงจับยัดใส่กระถางต้นไม้และใช้อิฐตัวหนอนจำนวน 2 ก้อน วางทับไว้บนปากกระถาง โดยคาดว่าผู้เป็นมารดาน่าจะรีดออกจากครรภ์นำมาถ่วงทิ้งแม่น้ำตั้งแต่ช่วง กลางคืนซึ่งเป็นเวลาที่ระดับน้ำกำลังขึ้นจึงทำให้ศพเด็กโผล่ในช่วงระดับน้ำ ลดของเช้าวันนี้

ทั้งนี้แพทย์ระบุว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 12 ชั่วโมง พนักงานสอบสวนจึงส่งมอบศพให้มูลนิธินำไปผ่าชันสูตรที่แผนกนิติเวช รพ.จุฬาฯ เพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง
    
สอบสวน นายนิรุตน์ รุ่งน้ำเล็ก อายุ 30 ปี ชาวบ้านผู้พบเห็นเป็นคนแรก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมาเดินเล่นในสวนหย่อมริมน้ำบังเอิญสายตาเหลือบไปเห็นถุงพลาสติก ต้องสงสัยถูกนำไปตั้งอยู่บนโขดหินริมตลิ่ง ทั้งๆ ที่ปกติไม่เคยมี ตนจึงลองเดินเลาะลุยน้ำตื้นๆ ลงไปตรวจสอบพบเป็นร่างเด็กทารกจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ   
   
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ขอดูกล้องวงจรปิดของสำนักบำรุงรักษาและอำนวยความ ปลอดภัยงานทาง กรมทางหลวงชนบทซึ่งติดตั้งในบริเวณใกล้เคียงกันแล้ว แต่ปรากฏว่ากล้องได้รับความเสียหายจากการถูกฟ้าผ่ามานานยังไม่ได้ซ่อมแซม จึงประสานให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแส เร่งล่าตัวแม่ใจยักษ์รายนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสาวโรงงาน หรือ สาววัยรุ่นใจแตกมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์