ครูสาวใจเด็ด ยุติปัญหาครอบครัว รัว 3 นัด!!ดับสามีหนุ่ม

ครูสาวใจเด็ด ยุติปัญหาครอบครัว รัว 3 นัด!!ดับสามีหนุ่ม

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 1 มกราคม 2550 11:03 น.

ปัญหาครอบครัวทำพิษ ครูสาววัย 30 สุดทนรัวกระสุนสามนัดซ้อน ดับสามีนักธุรกิจคารังรัก คืนส่งท้ายปีเก่าก่อนเข้ามอบตัวขอรับโทษ

วันนี้ (1 ม.ค.) เมื่อเวลา 05.30 น.ขณะที่ พ.ต.ท.ชวิน เกิดสวัสดิ์ สารวัตรเวร สน.บางนา กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ก็ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ลึกลับว่า มีเหตุยิงกันตายภายในบ้านเลขที่ 79/154 หมู่บ้านพงศ์นิมิตร ซอยเฉลิมพระเกียรติ 4 แขวงหนองบอน เขตประเวศ แล้วมือปืนจะเข้ามอบตัวกับตำรวจทันที จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทรงยุโรป 2 ชั้น ปลูกอยู่ในรั้วรอบขอบชิดเนื่อที่ประมาณ 100 ตารางวา

โดยภายในบ้านด้านหน้าห้องรับแขก เจ้าหน้าที่พบศพ นายชาญชัย กิติวัฒนศักดิ์ อายุ 33 ปี อาชีพค้าส่งเส้นลวด ซึ่งเป้นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพนอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีเขียวขี้ม้า ตรวจสอบตามร่างกายพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัด กลางหลัง 1 นัด และหัวไหล่ขวาอีก 1 นัด ข้างศพผู้ตายพบอาวุธปืนขนาด 7.65 แม็กกาซีน บาเรตต้า หมายเลข กท 4507721 ตกอยู่ 1 กระบอก ลูกกระสุนปืนจำนวน 7 นัด ปลอกกระสุนปืน 3 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุเสร็จแล้ว

ก็ได้มีพบ น.ส.พุทธชาด สุขรอด อายุ 30 ปี อาชีพครูสอนหนังสือ และเป็นภรรยาของผู้ตายเดินทางมายังสน.บางนาเพื่อ เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่พร้อมระบุว่า ตัวเองเป็นผู้ก่อเหตุยิงสามีจนเสียชีวิต ซึ่งหลังจากนั้น น.ส.พุทธชาด ก็มีอาการโศกเศร้าอย่างเห็นได้ชัด เจ้าหน้าที่จึงให้นั่งพักสงบสติอารมณ์พร้อมให้เจ้าหน้าที่พฐ.เข้าเก็บเขม่าดินปืนที่มือของผู้ต้องหา ก่อนที่จะสอบปากคำอีกครั้ง

พ.ต.ท.ชวิน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.พุทธชาด ให้การรับสารภาพว่า

ใช้อาวุธยิงสามีจนเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.วานนี้ (31 ธ.ค.) จากนั้นก็ได้หลบหนีออกไปที่บ้านแม่ของตัวเอง กระทั่งเวลาประมาณ 05.30 น.จึงโทรศัพท์เข้ามาแจ้งตำรวจว่า มีเหตุยิงกันตายในบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนจะเดินทางมามอบตัวดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนปล่อยตัวกลับชั่วคราว เพราะไม่มีพฤติกรรมหลบหนีแต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์