ตร.เร่งล่าคนร้ายลักทรัพย์ร้านนักเก็ตปุ้ย

ผกก.สน.โคกคราม เผย เร่งรัดคดีคนร้ายลักทรัพย์บ้าน พิธีกรผู้หญิงถึงผู้หญิง "ปุ้ย พิมลวรรณ" ต่อเนื่อง คาด เร็วๆ นี้ ได้ตัวคนร้าย


พันตำรวจเอก สราวุธ จินดาคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยความคืบหน้า กรณีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในบริษัท นักเก็ต จำกัด ของ พิธีกรรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่องและมีความคืบหน้าเท่าที่ควร แต่ไม่ขอเปิดเผย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังดำเนินการสืบสวนว่า กลุ่มคนร้าย เป็นกลุ่มใด แต่ยังไม่ขอระบุว่า กลุ่มคนร้ายเป็นกลุ่มเดียวกับที่ก่อเหตุ เมื่อ 3 ครั้งที่ผ่านมา เพราะหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด ที่สามารถจับภาพคนร้ายได้ ซึ่งคนร้ายสวมหมวกปิดบังใบหน้า ส่วนการสืบสวนในเรื่องจำนวนคนร้าย ที่เข้ามาก่อเหตุก็ยังคงมีเพียง 2 คน เพราะรอยเท้าในที่เกิดเหตุ ปรากฏเพียงแค่ 2 รอยเท้า ตามที่ สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ได้ตรวจสอบไป ซึ่งพนักงานสืบสวน ได้ตรวจดูกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง พบว่า มีบุคคลต้องสงสัยในวันเกิดเหตุหรือไม่ แต่ก็ยังไม่พบเพราะเป็นเวลากลางคืน การตรวจสอบจึงเป็นไปได้ยาก

อย่างไรก็ดี ผกก.สน.โคกคราม ยังยืนยันว่า จะรีบดำเนินการสืบสวน เพื่อเอาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาให้ได้ในเร็วๆ นี้ เพราะคดีเป็นที่สนใจของประชาชน เพราะเป็นครั้งที่ 4 ที่คนร้ายเลือกจะก่อเหตุที่บริษัทนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์