ดับเสี่ยรับเหมากระหน่ำยิงสยองคารถ

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


คนร้ายดักกระหน่ำยิงเสี่ยรับเหมาดับสยองคารถกระบะ ตำรวจพุ่งปมขัดธุรกิจ-ชิงทรัพย์

เมื่อวันนี้ (26 ส.ค.) เวลา 07.30 น. พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ พุทธรัตน์ รอง ผกก.สส สภ.ปากน้ำหลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสายบางมะพร้าว-ชายเขา หมู่ 5 ต.บางมะพร้าว อ.หลังสวน จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และกู้ภัยสมาคมพุทธประทีป

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิตซูบิซิ ไทรทัน สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน  บบ 1560 ชุมพร จอดติดเครื่องอยู่ ภายในรถบริเวณเบาะที่นั่งคนขับพบศพ นายไกรรงค์ พิณเศรษฐ์ อายุ 43 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่ศีรษะด้านขวา สะบักซ้าย  และไหล่ขวา 2 นัด  รวม 4 แห่ง จากการตรวจสอบพบว่าที่ตัวรถ กระจกด้านหน้า และด้านข้างถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันนับได้ 21 รู

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมามีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังติดต่อกันหลายนัด แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู จนกระทั่งช่วงเช้าจึงมีคนมาพบศพนายนายไกรรงค์ถูกยิงเสียชีวิตคารถ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งในธุรกิจรับหมาก่อสร้างซึ่งนายไกร รงค์ประมูลงานได้หลายแห่งในจังหวัด มีฐานะเข้าขั้นเป็นเสี่ยคนหนึ่งในพื้นที่ หรือไม่คนร้ายต้องการชิงทรัพย์

เนื่องจากทราบว่านายนายไกรรงค์เพิ่งไปเบิกเงินจำนวน 1 แสนบาท
จากอบต.เขาค่าย อ.สวี ในช่วงเย็นที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุเงินจำนวนดังกล่าวได้หายไปด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์