ตีนแมวฉกปุ้ย-พิมลวรรณซ้ำรอบ4

ตีนแมวแสบ บุกฉกทรัพย์บริษัทปุ้ย-พิมลวรรณ พิธีกรดัง เป็นรอบที่ 4 ได้เงินแค่ 20 บาท

เมื่อวันนี้ (26 ส.ค.) เวลา 08.00 น. พ.ต.ท. ภิเษก บุญจันทร์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ที่อาคารเลขที่ 99/2-4 ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และกองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 5 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง พบว่าคนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์อาคารทั้งหมด 3 หลัง โดยอาคารเลขที่ 99/2 ซึ่งเปิดเป็นบริษัทชัช นักเก็ต จำกัด ของปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ พิธีกรชื่อดัง พบนายชัชพงษ์ หุ่นทองคำ สามีปุ้ย-พิมลวรรณ ยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยอาการเซ็งสุดขีด ก่อนพาเจ้าหน้าที่เดินตรวจสอบในบ้าน พบว่าบริเวณหน้าต่างชั้น 2 มีรอยเท้าคาดว่าเป็นของคนร้ายปีนเข้ามา

จากการตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินที่หายไปประกอบด้วย โมเดลทหาร 2 ชุด กระเป๋าเป้ทหาร 1 ใบ และเงินเหรียญจำนวน 20 บาท

โดยนายชัชพงษ์ กล่าวว่า ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 4 ที่ถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ในบ้าน ครั้งล่าสุดเพิ่งถูกคนร้ายเข้ามาขโมยคอมพิวเตอร์ และทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่งไปเมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมานี้ แต่ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ส่วนภรรยาตนยังไม่ได้เดินทางมาเนื่องจากติดภารกิจ

พ.ต.ท.ภิเษก เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม สูง สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ กางเกงยีนส์ ใส่หมวกแก๊ปปิดบังใบหน้า
 
โดยคาดว่าคนร้ายบุกเข้าอาคารเลขที่ 99/4 ซึ่งเปิดเป็นบริษัทนำเข้าอาหารสัตว์เป็นหลังแรก โดยปีนเข้าทางหน้าต่างบานเกล็ดของห้องน้ำทางชั้นลอย แต่ไม่ได้ทรัพย์สินใด ๆ ไป  และปีนต่อเข้ามาที่อาคารเลขที่ 99/3 เป็นบริษัทนำเข้ายาสมุนไพรของนายภาค ภัทรพงศ์ อายุ 65 ปี ดารารุ่นเก่า คนร้ายได้โทรทัศน์ขนาด 25 นิ้ว พระเครื่อง 10 องค์ มูลค่า 1 แสนบาทไป จากนั้นปีนต่อเข้ามาที่อาคารเลขที่ 99/2 บริษัทของปุ้ย-พิมลวรรณ ได้ทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่ง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝง รวมทั้งร่องรอยต่าง ๆ ที่คาดว่าเป็นของคนร้าย เพื่อเป็นแนวทางจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์