ฆ่าโหดประธานสมาพันธ์กีฬาโครเกต์โลก

ภาพข่าวจาก เดลินิวสื


คนร้ายฆ่าโหดชาร์ลส์ เอ็ดมันด์  โจนส์ ประธานสมาพันธ์กีฬาโครเกต์โลกดับคาคอนโดฯหรูเมืองพัทยา คาดฝีมือเพื่อนชายชาวต่างชาติ


วันนี้ (25 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุฆาตกรรมชาวต่างชาติ ภายในห้องพักจอมเทียนคอมเพล็กซ์ ย่านชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา โดยคดีดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้สื่อข่าวจากสำนักข่าวรอยเตอร์และสื่อมวล ชนต่างๆอย่างยิ่ง เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นถึงประธานสมาพันธ์กีฬาโครเกต์โลก

โดย พ.ต.ท.รัฏฐ ประทุมแก้ว เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ทางตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติถูกฆาตกรรมภายในห้องพักคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง ย่านชายหาดจอมเทียน หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบศพนายชาร์ลส์ เอ็ดมันด์ โจนส์ อายุ 56 ปี สัญชาตินิวซีแลนด์ สภาพศพถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงตามร่างกายและลำคอหลายแห่ง โดยคนร้ายได้รื้อค้นเอาทรัพย์สินไป ประกอบด้วย คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คและโทรศัพท์มือถือ

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 22 ส.ค. ผู้ตายได้พาชายลักษณะเป็นชาวตะวันออกกลางเข้ามาที่ห้องพักเกิดเหตุ จากนั้นมีผู้ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรงเป็นภาษาอังกฤษกระทั่ง เงียบเสียงไป จนช่วงบ่ายของวันต่อมาถึงมีผู้ไปพบว่า นายชาร์ลส์ กลายเป็นศพถูกแทงจนเสียชีวิต

นอกจากนี้แนวทางการสืบสวนยังทราบอีกว่า นายชาร์ลส์ มีตำแหน่งเป็นถึงประธานสมาพันธ์กีฬาโครเกต์โลก มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการ ก่อนหน้าเสียชีวิตผู้ตายได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่เมืองไทยและเพิ่งมาพักที่ เมืองพัทยาได้เพียง 2 วัน โดยมีแผนจะพักอยู่ประมาณ 6 สัปดาห์ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่พัทยาผู้ตายมักจะออกท่องเที่ยวเตร่ตามสถานบันเทิง อยู่เป็นประจำ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางตำรวจพอจะทราบเบาะแสของคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ ได้ เนื่องจากจะเสียรูปคดีและเกรงว่าคนร้ายจะไหวตัวหลบหนีออกนอกประเทศ ส่วนสาเหตุของการฆาตกรรมโหดในครั้งนี้ทางตำรวจได้ตั้งประเด็นหลักไว้ที่ เรื่องทะเลาะวิวาท แต่ยังไม่ตัดประเด็นชิงทรัพย์ทิ้ง

เบื้องต้นได้ส่งชุดสืบสวนออกประกบผู้ต้องสงสัยแล้ว คาดว่าน่าจะจับกุมได้เร็วๆ นี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์