แท็กซี่หื่น!มอมยาสาวข่มขืนคาม่านรูด

สาววัย 35 ปี ถูกแท็กซี่มอมยาจนหมดสติ ก่อนพาเข้าโรงแรมม่านรูด ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่แล้วหลบหนี มูลนิธิปวีณาเร่ง ช่วยเหลือ ด้าน ตร.รู้เบาะแส คนร้ายแล้ว

24 ส.ค.54 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีสาวใหญ่ ถูกแท็กซี่มอมยาพาเข้าโรงแรมแห่งหนึ่งย่านรังสิต และได้รับการช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ ขอให้ไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงได้ประสานงานไปยัง พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รุดไปตรวจสอบยังโรงพยาบาลประชาธิปัตย์

ทั้งนี้ เมื่อไปถึงพบว่าผู้เสียหายทราบชื่อต่อมาคือ นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งย่านสมุทรปราการ กำลังนอนรักษาตัวอยู่ในห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน ยังมีอาการสะลึมสะลือ แต่อาการทั่วไปปลอดภัย

           
จากการสอบสวนนางประนอม อุ่นเพชร อายุ 46 ปี พนักงานทำความสะอาดโรงแรมบี๊กอินน์ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนรังสิต-ปทุมธานี กล่าวว่า

ก่อนหน้านี้เวลาประมาณ 08.00 น. ตนเองได้มาทำงานที่โรงแรมบิ๊กอินน์ตามปกติ และได้พบว่านางน้อย ได้เดินออกมาจากห้องพักเลขที่ 101 ของโรงแรม และมีสภาพสะลืมสะลือ ตัวแข็งๆ พูดจาไม่รู้เรื่อง ตนเองจึงได้พยายามสอบถามก็จับใจความได้ว่า นั่งรถแท็กซี่มาและแท็กซี่ให้กินยา 1 เม็ด จากนั้นก็ไม่รู้เรื่องอะไรอีก ตนเองจึงมั่นใจว่าสาวคนนี้คงถูกล่อลวงและมอมยาจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์และช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

           
นางปวีณา หงสกุล กล่าวว่า ในเบื้องต้นนั้นทราบจากพยาบาลว่า ตรวจสอบแล้วพบว่าคนไข้ ซึ่งเป็นผู้เสียหายนั้นทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งย่านจังหวัดสมุทรปราการ

และในเบื้องต้นนั้นพบว่ามีของเหลวขุ่น อยู่ในช่องคลอด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นน้ำอสุจิของคนร้าย ซึ่งได้ประสานงานกับทาง พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าของพื้นที่เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดและตรวจสอบแท็กซี่คันก่อเหตุ ซึ่งตอนนี้พอที่จะทราบร่องรอยของคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว

           
พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ กล่าวว่า ตรวจสอบแล้วพบว่ารถแท็กซี่คันก่อเหตุนั้นเป็นรถแท็กซี่สีเหลือง หมายเลขทะเบียน ทม 3418 กทม. เข้ามาในโรงแรมเมื่อเวลา 03.04 น. และออกไปเมื่อเวลา 05.47 นาที ซึ่งตอนนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกติดตามตัวผู้ขับขี่รถคันนี้อย่างเร่งด่วน เพื่อสอบสวนและดำเนินการตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์