ลักตัดสายไฟบ้าน “แก้วขวัญ วัชโรทัย”

โจรเหิมบุกเข้าบ้านรองเลขาธิการพระราชวัง ลักตัดสายไฟไปสุดอุกอาจ ตำรวจระดมพลิกแผ่นดินล่าวุ่น

วันนี้ (22 ส.ค.) พ.ต.ท.ธนวัฒน์ สุมานัส พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้าไปลักของในบ้านเลขที่ 3/33 ม.11 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านพักของนายแก้วขวัญ วัชโรทัย รองเลขาธิการพระราชวัง หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม นายพีรศักดิ์  หินเมืองเก่า ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ยุกตะทัต รองจเรตำรวจ (สบ 7) รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ รอง ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี (รรท.ผกก.สภ.คลองหลวง) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต 1 และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองหลวงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้  ลักษณะเป็นบ้านสวน ปลูกอยู่บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่  เจ้าหน้าที่พบว่า มีคนงานพักอาศัยอยู่ประมาณ 4-5 คน
 
ในเบื้องต้นทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของ แก้วขวัญ วัชโรทัย ซึ่งนานๆ จะแวะมาดูสักครั้ง จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายที่บุกเข้าไป ได้ตัดสายไฟออกไปจำนวนหนึ่ง และประตูเหล็กข้างรั้วถูกถอดกองไว้ และจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบรอยเท้าคนร้าย ซึ่งเข้ามาจากทางด้านหลังสวนริมคลอง เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ส่วนทรัพย์สินอื่นๆ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีสิ่งของอะไรหายไปบ้าง อย่างไรก็ตามต้องรอทางด้านตัวแทนของแก้วขวัญ วัชโรทัย เข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง ว่ามีอะไรหายไปบ้าง ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนงานทั้งหมด ไปสอบสวนต่อที่โรงพักแล้ว และได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เร่งหาข้อมูลเกี่ยวกับคนร้ายและจะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์