รวบน้าเขยข่มขืนหลานสาววัย13ปี


ตร.ท่องเที่ยวตามรวบน้าเขยหื่น หลังก่อเหตุหนีมากบดานเชียงใหม่ อ้างเด็กสมยอมเองเปล่าบังคับ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้ (22 ส.ค.) พ.ต.ท.ธนกร ดลธนากานต์ รอง ผกก.4 บก.ทท. พ.ต.ท.ฉัตรมงคล วศินอมร สว.งานสืบสวน กก.4 บก.ทท.  นำกำลังเข้าจับกุม นายต้น (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสระบุรี ที่ 101/2554 ลงวันที่ 8 ก.พ.54 ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยจับกุมได้หน้าบริษัทแห่งหนึ่งในต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 พ.ย.53 นางยู (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี  ได้นำตัว ด.ญ.จอย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ลูกสาว นักเรียนชั้นม. 2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.วังม่วง จ.สระบุรี ให้ดำเนินคดีกับนายต้น น้องเขยของตน ที่ก่อเหตุกระทำชำเราด.ญ.จอยซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานสาว โดยให้การว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30 พ.ย.53 ลูกสาวตนได้ถูกนายต้นกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ เมื่อตนกลับมาบ้าน พบว่าลูกสาวมีท่าทีแปลกไปจึงเค้นสอบถามจนทราบว่า ถูกน้าเขยข่มขืนยับที่บ้านพัก จึงได้แจ้งความ แต่นายต้นได้หลบหนีการจับกุมเรื่อยมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงานพนักงานขับรถบริษัทห้องเย็นในจังหวัดเชียงใหม่ จึงนำหมายศาลเข้าจับกุมตัว สอบสวนให้การรับสารภาพว่า ได้มีสัมพันธ์สวาทกับหลานสาวจริง แต่ไม่ได้ข่มขืนเป็นลักษณะเด็กยินยอม ภายหลังทราบว่าแม่เด็กไปแจ้งความ จึงเก็บข้าวของหลบหนีมากบดานที่จังหวัดเชียงใหม่ กระทั่งมาถูกจับกุม

เบื้องต้นได้นำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังม่วง จ.สระบุรี เจ้าของคดีดำเนินการตามกฏหมายต่อไป.


 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์