ลูกชายถูกรุม แม่ซัดโป้งดับอริ

ไทยรัฐ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.45 น. วันที่ 29 ธ.ค. พ.ต.ต.สันติ ทองเชื้อ สารวัตรเวร สภ.อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 65 บ้านคลองแบ่ง หมู่ 4 ต.บ่อยาง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อิสสร อมาตยกุล ผกก. พ.ต.ท.วิรัช วาสนาจรัส รอง ผกก. (สส.) พ.ต.ท.บวร พัฒนพงษ์ รอง ผกก.(ป.) และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของนายมะลิ แรงกสิวิทย์ อายุ 60 ปี ตรงพื้นหน้าบ้านพบกองเลือดหลายกอง

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่ามีด้วยกัน 2 ราย โดยรายแรกนำส่ง รพ.สว่างอารมณ์ ทราบชื่อนายวันชัย มะพลี อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 123 หมู่ 12 ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอารมณ์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน.38 เข้าแขนขวา 1 นัด และชายโครงด้านขวาอีก 1 นัด อาการสาหัส แพทย์ส่งต่อไปที่ รพ.อุทัยธานี แต่เนื่องจากกระสุนถูกจุดสำคัญของร่างกายทำให้เสียชีวิตเวลาต่อมา อีกรายทราบชื่อนายศุภชัย หรือต้น สยาม อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 1/4 หมู่ 7 ต.วังเมือง อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าหน้าท้อง 1 นัด กระสุนฝังใน นำส่ง รพ.อุทัยธานี อาการสาหัส

ต่อมานางทวี หรือทิพย์ สยาม อายุ 46 ปี เป็นแม่ของนายศุภชัย เข้ามอบตัวต่อตำรวจ

แจ้งให้ทราบว่าเป็นมือปืนที่ยิงนายวันชัยเสียชีวิต พร้อมลำดับเหตุการณ์ให้ ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุชักชวนนายศุภชัยไปร่วมงานบวชหลานชายคนหนึ่งในเขต ต.วังม้า อ.ลาดยาว ระหว่างเจ้าภาพจัดเลี้ยงอาหารกับแขกที่มาร่วมงานอยู่นั้น ปรากฏว่านายวันชัยผู้ตายและพวกประมาณ 20 คน มีเรื่องเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่น กลุ่มของนายวันชัยชักปืนพกออกมายิงขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนจะพากันขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากบริเวณงาน ทำให้นายศุภชัยและเพื่อนๆประมาณ 3-4 คน ไม่พอใจขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามหลังไปติดๆ ตนเกรงว่านายศุภชัยจะได้รับอันตรายจึงขี่รถจักรยานยนต์ ตามไปเพื่อจะห้ามปราม ถึงที่เกิดเหตุพบลูกชายและพวกตะลุมบอนอยู่กับกลุ่มของนายวันชัยอุตลุด

ระหว่างนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พร้อมกับมี เสียงร้องขอความช่วยเหลือจากลูกชาย

เมื่อเห็นว่านายศุภชัยถูกยิงล้มลง ด้วยความแค้นชักปืน.38 ที่พกติดตัวออกมารัวยิงเข้าใส่กลุ่มของนายวันชัยและพวก 4 นัดซ้อน กระสุนถูกนายวันชัยล้มลง ส่วนพรรคพวกตกใจเผ่นหนีกระเจิดกระเจิงไปคนละทิศละทาง หลังเกิดเหตุนำนายศุภชัยลูกชายส่ง รพ. ก่อนจะย้อนกลับมามอบตัวกับตำรวจ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหานางทวีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาพร้อมควบคุมตัวดำเนินคดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์