โจ๋ซิ่งชนต้นไม้สนั่นจนไฟไหม้รถคลอกร่างดับสยอง

นักซิ่งวัยละอ่อน พุ่งชนต้นไม้อย่างแรง ก่อนถูกไฟคลอกร่างซ้ำดับอนาถ

เมื่อเวลา00.00น. วันที่21 ส.ค. ร.ต.ท.เข็มกล้า มั่นพลับ พงส.(สบ1.) สน.บางเขน รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนต้นไม้จนไฟลุกไหม้ บริเวณหน้าร้านกาแฟสด ปังโกะ ถนนเกษตร นวมินทร์ แขวงเสนา เขตจตุจักร  มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและรุดไปตรวจสอบพร้อม มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง  รถดับเพลิง    1 คัน ที่เกิดเหตุ  พยรถยนต์ฮอนด้า  ซีวิค สีเทา ทะเบียน ชบ.42กทม. สภาพถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคันอัดก็อปปี้ติดกับต้นไม้ ตรวจสอบที่เบาะที่นั่งคนขับ พบศพนายไก่ (นามสมมุติ)  อายุ 17 นักเรียน โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสามเสน สภาพศพถูกไฟคลอกจนดำเป็นตอตะโก

สอบสวนนายคมเดช พงษ์ไพฑูรย์ อายุ 19 ปีผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถของผู้ตายแล่นมาด้วยความเร็วก่อนจะ ได้ยินเสียงเบรคดังสนั่น

และพุ่งเข้าชนกับต้นไม้อย่างแรง ตนพยายามจะเข้าไปช่วยเหลือ โดยผู้ขับขี่ยังไม่เสียชีวิตและพยายามจะเปิดประตูหนีออกจากรถ แต่เพลิงได้ลุกลามอย่างรวดเร็วและคลอกร่างของผู้ขับขี่จนเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาพวกตนซึ่งไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะขับรถมาด้วยความเร็วสูงจนถึงที่เกิดเหตุ ควบคุมรถไม่อยู่จึงเสียหลักพุ่งเข้าชนต้นไม้อย่างจังจนไฟลุกไหม้และคลอกตนเองเสียชีวิตดังกล่าว.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์