หนุ่มดอยช์ตกตึกดับปริศนา แขน-ขาขาดสะบั้น

หนุ่มดอยช์ตกตึกดับปริศนา แขน-ขาขาดสะบั้น

สภาพศพผู้ตายที่ตกลงมา

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 31 ธันวาคม 2549 05:47 น.

หนุ่มใหญ่ชาวเยอรมัน พลัดตกจากชั้น 20 ของแมนชั่นหรูกลางกรุงทะลุหลังคาลานจอดรถ แขน-ขาขาดดับอนาถ คาดตกลงลงมาเองเพราะในห้องไม่พบร่องรอยถูกรื้อค้นหรือต่อสู้

เมื่อเวลา 02.45 น.วันนี้ (31 ธ.ค.) พ.ต.ต.ธีรยุทธ เสรีนนท์ชัย สารวัตรเวร สน.ทองหล่อ รับแจ้งมีเหตุชายชาวต่างชาติพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตภายในอาคาร บอส ทาวเวอร์ เลขที่ 3241 ถนนพระราม 4 แขวงและเขตคลองเตย จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจาก ร.พ.จุฬาฯ และ มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 25 ชั้น

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพศพ

ที่บริเวณลานจอดรถชั้นล่างด้านหลัง ซึ่งเป็นที่จอดรถจยย.เจ้าหน้าที่พบว่าหลังคาสังกะสีของลานจอดรถทะลุ ที่พื้นพบศพชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อต่อมาคือ Mr.Pudwell Bernd อายุ 42 ปี ชาวเยอรมัน สภาพศพนอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อผ้า นุ่งกางเกงในสีขาวตัวเดียว ตรวจสอบตามร่างกายพบกะโหลกศีรษะแตกมันสมองไหล แขนข้างซ้ายตั้งแต่หัวไหล่ขาด ขาข้างขวาตั้งแต่ส่วนหัวเข่าลงมาขาด ใกล้กันพบชิ้นส่วนอวัยวะทั้งส่วนแขนและขาตกอยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่า ผู้ตายเพิ่งเข้ามาพักเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา

โดยพักอยู่ห้องเลขที่ 2017 จึงขึ้นไปตรวจสอบยังห้องดังกล่าว ปรากฎว่าประตูล็อคจากด้านใน จึงต้องใช้คีมตัดเหล็กออก จึงสามารถเข้าไป ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการถูกรื้อค้นหรือการต่อสู้แต่อย่างใด พบเพียงประตูบานเลื่อนระเบียงเปิดอยู่ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและเครื่องเล่นดีวีดียังเปิดอยู่ ยังเปิดอยู่ โดยมีบุหรี่ยี่ห้อ แอลเอ็มสีแดง จำนวน 2 ซอง วางอยู่ใกล้กัน นอกจากนี้ยังพบขวดสุราในประเทศและต่างประเทศอย่างละ 1 ขวด ทิ้งอยู่ในถังขยะ

จากการสอบสวนนายชัยยศ กันศิริ อายุ 33 ปี ช่างไฟฟ้าของอาคารดังกล่าวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุได้ลงลิฟท์มาชั้นล่างตรงลานจอดรถก็พบหลังคาตรงที่จอดรถ จยย.พังทะลุลงมา จึงเดินมาดูก็พบศพผู้ตายจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านผู้พักอาศัยใกล้กับห้องผู้ตายเปิดเผยว่า

ตนเองเข้ามาพักอยู่ที่ห้องใกล้กับผู้ตายได้ประมาณ 2 เดือน จนเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาก็เห็นผู้ตายเข้ามาเปิดห้องพัก แต่ตนไม่รู้ว่าผู้ตายทำงานอะไร เคยเห็นเพียงแค่ 2-3 ครั้งเท่านั้น แต่ละครั้งก็เห็นเดินกับเด็กผู้ชายอายุไม่ถึง 20 ปี แล้วก็ลงไปว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำด้วยกัน ซึ่งช่วงหลังตนไม่เห็นหน้าผู้ตายมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว กระทั่งมารู้ว่าผู้ตายตกตึกเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะดื่นสุราอยู่ภายในห้องคนเดียวจนมึนเมา แล้วเปิดประตูระเบียงออกไปข้างนอกแล้วเกิดพลัดตกลงไปเสียชีวิตเอง อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพให้สถาบันนิติเวชชันสูตรต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์