โจรขี้เมา! ควงมีดจี้มินิมาร์ทกวาดเหล้า 4 ขวดฉลองปีใหม่

โจรขี้เมา! ควงมีดจี้มินิมาร์ทกวาดเหล้า 4 ขวดฉลองปีใหม่

เจ้าของร้านมินิมาร์ทกับลูกจ้าง

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 31 ธันวาคม 2549 09:30 น.

2 โจรมาแปลก ขี่จยย. ควงมีดบุกจี้มินิมาร์ทเมืองปากน้ำ ตะโกนขู่ "กูจะปล้นแล้วนะ" แต่ไม่เอาเงิน กวาดแต่เหล้าไป 4 ขวด ทั้งแบล็ก-100 ไปเปอร์ ตำรวจคาด พวกขี้เมาละแวกใกล้เคียง ตั้งวงฉลองปีใหม่ พอเมาได้ที่แต่ไม่มีเงินซื้อจึงออกปล้น

วันนี้ (31 ธ.ค.49) เมื่อเวลา 01.00 น. ร.ต.ต.เสกสรรค์ โคตรสิงห์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายปล้นร้าน วีช็อบ มินิมาร์ท สาขาแพรกษาเมืองใหม่ ตั้งอยู่เลขที่ 8/4 ม.8 ถ.แพรกษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ. สมุทรปราการ คนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นสุราไทยและต่างประเทศจำนวนหลายขวด จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงร้านดังกล่าวพบนางยุภารัตน์ เวชกรปฎิวงค์ อายุ 39 ปี

ร้านวีช็อบ ที่คนร้ายขี้เมาบุกก่อเหตุจี้ชิงเหล้า

อยู่บ้านเลขที่ 94 ต.ปากน้ำ อ. เมือง จ. สมุทรปราการ เจ้าของร้านให้การกับตำรวจว่า ขณะเกิดเหตุตนยืนอยู่ตรงเคาท์เตอร์คิดเงิน และมีลูกจ้างอีก1 คนกำลังจัดสินค้าอยู่ที่ชั้นวางของ จังหวะนั้นมีชาย 2 คน ทั้งคู่อายุประมาณ 27-30 ปี ขับรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ มาจอดด้านหน้าร้าน จากนั้นชายคนซ้อนท้ายได้เข้ามาภายในร้าน และทำทีเป็นสอบถามราคาสุรา แต่ตนยังไม่ทันได้ตอบ ชายคนดังกล่าวก็ได้กระโดดขึ้นมายืนบนเคาท์เตอร์ในมือถือมีดปลายเหลมข่มขู่จะทำร้าย พร้อมกับตะโกนคำว่า วันนี้กูจะปล้นแล้วนะ เสียงดังสนั่นจนตนตกใจสุดขีด พอตะโกนเสร็จคนร้ายก็จัดการหยิบสุราที่วางโชว์ไปจำนวน 4 ขวดได้แก่ สุรายี่ห้อ 100 ไปเปอร์ 2 ขวด ยี่ห้อแบล็ก เลเบิ้น 1 ขวด และยี่ห้อจอห์น แลงเยอร์ อีก 1 ขวด ก่อนวิ่งหนีออกไปซ้อนรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนติดเครื่องรอหลบหนีไป

"แต่ความที่หอบสุราจำนวนหลายขวดและอยู่ในอาการที่ลุกลี้ลุกลนทำให้คนร้ายได้ทำมีดที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ด้านหน้าร้าน

ซึ่งคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุนี้ เคยเข้ามาในร้านครั้งหนึ่งแล้วเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา โดยครั้งนั้นได้เข้ามาทำทีขอดูสุราภายในร้าน เมื่อตนหยิบให้ดู ชายดังกล่าวก็บอกว่า "ผมขอแล้วกัน" จากนั้นก็เดินออกจากร้านอย่างรวดเร็วพร้อมกับ ตะโกนคำว่า "ขอบคุณครับ" เสียงดังสนั่น ตนเห็นว่าคนหยากกินสุราแต่คงไม่มีเงินจึงไม่ได้แจ้งความเอาเรื่องแต่อย่างใด นึกไม่ถึงว่าครั้งนี้จะอยากกินสุราถึงขนาดต้องมาปล้น" เจ้าของร้าน กล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับคนร้าย พร้อมกับประสานหน่วยวิทยาการ ภจ ว.สมุทรปราการ

ให้เข้ามาเก็บหลักฐานลายนิ้วมือของคนร้าย เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายคงจะอาศัยอยู่ละแวกร้านเกิดเหตุ และขณะก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ซึ่งก่อนมาก่อเหตุ อาจจะตั้งวงดื่มสุราฉลองเทศกาลปีใหม่ พอเหล้าหมดแต่ไม่มีเงินซื้อจึงออกมาก่อเหตุปล้นสุราจากร้านค้า เพราะคนร้ายไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์สินอย่างอื่น ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์