แจ้งจับ “พ.ท.” อนาจารนักเรียน

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


ผู้ปกครองแจ้งจับนายทหารยศ “พ.ท.” เผยพฤติกรรมส่อไปทางอนาจาร ชวน นร.หนุ่มๆ ช่วยขนของส่งที่ห้องพัก ได้จังหวะลวนลาม- หอมแก้ม ขณะที่คู่กรณีปฏิเสธ

เมื่อเวลา11.00น. วันที่ 18 ส.ค. ร.ต.อ.สิปปภาส จาดคล้าย ร้อยเวร สน.ดินแดง ได้รับการติดต่อจาก น.ส.สุเพ็ญศรี พึ่งโคกสูง หน.ฝ่ายส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ มูลนิธิชายหญิงก้าวไกลและในฐานะคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ พร้อมผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนดุริยางค์ ทบ.จำนวน 3 ราย

เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายทหารยศ พ.ท. คนหนึ่ง ข้อหากระทำอนาจาร โดยเหตุเกิดภายในโรงเรียนดุริยางค์ ทบ.ข้าง รพ.ทหารผ่านศึก ริมถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาออก แขวงสามเสนใน เขตพญาไท เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้สอบสวนนายเอก (นามสมมุติ) นร.ดุริยางค์หนึ่งในสามที่มาแจ้งความ และมีอายุเกินเยาวชน ให้การอ้างว่า พวกตนมีทั้งหมด 20 คนเป็นเพศชายล้วน เข้าเรียนรุ่นที่ 26 และ 27 พักที่หอพักภายใน โรงเรียนดังกล่าว โดยมีนายทหารผู้ก่อเหตุเป็นอาจารย์ และถือว่าเป็นรุ่นพี่ เนื่องจากจบรุ่นที่ 1

ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า พฤติกรรมส่อไปในทางอนาจาร พยายามชวน นร.หนุ่มๆ ไปช่วยขนของส่งที่ห้องพัก เมื่อได้โอกาสจะมีการลวนลามจับมือ หอมแก้ม พร้อมชวนหลับนอนในห้องพัก บางครั้งฉวยโอกาสทำทีบีบไหล่ ก่อนที่จะรูดซิปลูบคลำอวัยวะเพศ เป็นต้น  หลังจากเกิดเหตุพวกตนปรึกษากันจนมีความเห็นเดียวกันว่า ควรที่จะบอกผู้ปกครองจนนำไปสู่การร้องเรียนต่อผู้บังคับบัญชาในชั้นต่างๆ

ทั้งระดับเจ้ากรมสวัสดิการทหารบก และ ผบ.ทบ.จนมีการตั้งคณะ กรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง รวมทั้งมีการระงับยศแต่งตั้งระดับ พ.อ.กับทาง พ.ท.คนดังกล่าว แต่ทางเจ้าตัวยืนกรานกับคณะกรรมการสอบสวนปฏิเสธ ไม่ยอมรับผิดในการกระทำแต่อย่างใด ทำให้พวกตนพร้อมบรรดาผู้ปกครองไม่พอใจ เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีทางอาญาเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายที่อายุเกินกว่ากฎหมาย กำหนดไว้แล้ว ส่วนในรายที่ยังเป็นเยาวชน พนักงานสอบสวนจะได้นัดมาสอบปากคำต่อหน้าเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหากับทาง พ.ท.ผู้ถูกกล่าวหาต่อหน้าทหารพระธรรมนูญต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์