ยิงเศรษฐีนีม่ายดับคาที่นอน คาดปมชู้สาว ตร.รู้เบาะแสคนร้าย

ภาพจาก ข่าวสด


ยิงเศรษฐีนีม่ายดับคาที่นอน คาดปมชู้สาว ตร.รู้เบาะแสคนร้าย

วันที่ 18 ส.ค. พ.ต.ท.ยุทธนา สุพรรณอาสน์ สารวัตรเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 41/2 ม.12 ต.ควนกรด อ.ทุ่งสง รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรจิตร ตะกรุดเดิม รองผกก.สส.นำกำลังตำรวจชุดสอบสวนแพทย์ และเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิตคือนางอำไพ ภักดีสุวรรณ อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าอกขวา 1 นัด โดยในตัวผู้ตายมีสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า นางอำไพ ผู้ตายเป็นแม่หม้ายสามีตาย มีลูกสองคน โดยคนโตเป็นผู้หญิงมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหาก ส่วนลูกชายไปทำธุรกิจที่มาเลเซีย และผู้ตายอยู่บ้านตามลำพังเพียงคนเดียว มีสวนยางหลายสิบไร่ ก่อนพบศพได้มีนายประพันธ์ รัตน์บุรี อายุ 47 ปี เป็นช่างรับเหมาปูกระเบื้องหลังบ้านที่เกิดเหตุ ได้มาทำงานตั้งแต่เช้า กระทั่งหันไปเห็นไฟฟ้าภายในบ้านผู้ตายยังเปิดอยู่

จึงได้เรียกผู้ตายแต่ไม่มีเสียงตอบ
จึงเดินอ้อมไปทางหลังบ้าน เห็นประตูหลังบ้านเปิดอยู่ จึงเข้าไปดูภายในปรากฏว่าห้องไม่ได้ล็อคประตู และเปิดไฟสว่าง นายประพันธ์จึงเปิดประตูดูพบว่านางอำไพ ถูกฆ่าตายคาที่นอนแล้ว ทั้งนี้เมื่อคืนที่ผ่านมาชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แต่ไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งเช้านายประพันธ์ มาทำงานก่อสร้างและพบศพดังกล่าว

ส่วนสาเหตุการตายทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแน่ชัด
แต่ได้สอบปากคำลูกสาวของผู้ตายแจ้งว่า หลังจากพ่อเสียชีวิตเมื่อหลายปีก่อน แม่ก็ได้มีชายมาติดพันหลายคนแต่ไม่ได้สนใจ กระทั่งล่าสุดทราบว่ามีผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งมาติดพันผู้ตาย โดยได้ไปมาหาสู่กันเป็นประจำ และเมื่อวันที่ 17 ส.ค. ก็ได้มาอยู่ที่บ้านแม่ พอตกกลางคืนแม่ก็โดนยิงเสียชีวิต

ต่อมาตำรวจได้ติดตามตัวผู้ใหญ่บ้านคน ดังกล่าวมาสอบปากคำ เบื้องต้นได้ปฏิเสธว่าวันดังกล่าวไม่ได้ไปหาผู้ตายที่บ้าน แต่ยอมรับว่าไปมาหาสู่ผู้ตายบ่อยครั้งจริง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบแล้วว่าใครคือคนร้าย ซึ่งจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเป็นหลักฐานในการติดตามตัวคน ร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์