หนุ่มใหญ่อเมริกันตายเปลือยปริศนา

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


หนุ่มอเมริกันตายเปลือยปริศนาคาห้องพัก ตำรวจสันนิษฐานกินยาเกินขนาดหรือโรคเก่ากำเริบ


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 ส.ค. พ.ต.ท.ปรีชา สัมฤทธิ์ สวส.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักเอส.วาย.แมนชั่น เลขที่ 60/7 ซอยเฉลิมพระเกียรติ 12 ถ.พัทยาสาย 3 พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ พัทยา

รีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในห้องหมายเลข 7 ชั้น 3 พบศพนายจอร์จ พี สแตนโค อายุ 48 ปี สัญชาติอเมริกัน สภาพเปลือยกายล่อนจ้อน เสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน ตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย

ข้างศพพบกระต่ายสีขาว-น้ำตาล หมอบอยู่ ตรวจสอบภายในห้อง พบกระปุกยาปฏิชีวนะในกระเป๋าเดินทางจำนวนมาก นอกจากนั้นในห้องน้ำยังพบคราบอุจจาระเปรอะเปื้อนไปทั่วบริเวณ 

สอบสวนเบื้องต้น นายกิตติสิทธิพงศ์ จันทสี อายุ 54 ปี เจ้าของแมนชั่น ให้การว่าผู้ตายพักอยู่ตามลำพังคนเดียว มีนิสัยเก็บตัวไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และจะเลี้ยงกระต่ายตัวดังกล่าวไว้แก้เหงา โดยตนเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมาจากนั้นก็ไม่เคยพบกันอีกเลย กระทั่งวันนี้ตนไปเคาะห้องเพื่อขอเก็บค่าเช่า แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ประกอบกับได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา ตนจึงตัดสินใจนำกุญแจสำรองไขเข้าไปดูจนพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.ปรีชา เปิดเผยว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะป่วยเป็นโรคประจำตัว หรือไม่ก็กินยาเกินขนาดจนทำให้เสียชีวิต ส่วนสภาพห้องที่กระจัดกระจายคาดว่ากระต่ายที่เลี้ยงไว้กระโดดไปมาเพื่อหาของกิน

อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพผู้ตายไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด และแจ้งสถานทูตอเมริกันให้ทราบต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์