ยัวะข้างห้องเมาเสียงดัง-เตือนไม่ฟัง ฉุนแตกคว้าปืนรัวใส่ ดับ 1 เจ็บอีก 2

ยัวะข้างห้องเมาเสียงดัง-เตือนไม่ฟัง ฉุนแตกคว้าปืนรัวใส่ ดับ 1 เจ็บอีก 2

ยัวะข้างห้องเมาเสียงดัง-เตือนไม่ฟัง ฉุนแตกคว้าปืนรัวใส่ ดับ 1 เจ็บอีก 2

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 19 กุมภาพันธ์ 2549 23:26 น.

สามหนุ่มตั้งวงร่ำสุรากันในคอนโดฯจนเมาได้ที่ ชวนกันออกไปดื่มต่อที่ห้องเพื่อนจนเมาพับ พอกลับมาส่งเสียงดังโวยวาย ข้างห้องทนไม่ไหวออกมาเตือนไม่ให้ส่งเสียงรบกวนคนอื่น แต่พวกขี้เมายังไม่ยอมฟัง เลยทะเลาะกันเดือด สุดท้ายหนุ่มข้างห้องฉุนขาด คว้าปืนรัวใส่ ผลตายคาที่ 1 เจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 21.30 น.วันนี้ (19 ก.พ.) ร.ต.อ.ณรงค์ชัย แอนโออารีย์ ร้อยเวร สภ.อ.เมือง สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกัน ที่อาคารสายธนูคอนโด เลขที่ 64 ม.1 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 1 ด้านหน้าห้องเลขที่ 14 เจ้าหน้าที่พบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพิษนุกร อสิพงษ์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175/68 ม.4 ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณขมับขวาทะลุซ้าย

นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ อีกจำนวน 2 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายศิววุฒิ ชุลีวันท์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ม.1 ต.โพธิราม อ.สาครบุรี จ.ชัยนาท ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่บริเวณแขนขวา จำนวน 1 นัด กระสุนทะลุชายโครง อีกรายคือ นายจอม หอมจันทร์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/13 ม.1 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่แขนขวาเช่นเดียวกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายนั้น เป็นพนักงานของบริษัทโตโยต้า ทรานสปอร์ต จำกัด และพักอยู่ในอาคารที่เกิดเหตุทั้งหมด โดยก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 3 รายได้ตั้งวงนั่งดื่มสุรากันภายในห้องเลขที่ 14 กระทั่งอยู่ในอาการมึนเมาได้ที่ ก็ได้ชวนกันไปดื่มสุรากันต่อที่ห้องของเพื่อนอีกคนหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่หอพักใกล้เคียงกัน

จากนั้นเมื่อทั้ง 3 คน ดื่มสุรากันจนเมาอยุ่งหนัก ก็ได้พากันเดินกลับมาที่ห้อง แต่เมื่อมาถึงก็พบ นายศิริชัย บุญอาจ อายุ 35 ปี เจ้าของห้องพักเลขที่ 15 ยืนรออยู่ นายศิริชัยได้พูดจาห้ามกลุ่มผู้ตาย ส่งเสียงดังรบกวนห้องอื่น แต่ทั้ง 3 คนไม่ฟัง จึงเกิดการโตเถียงกันขึ้นอย่างรุนแรง กระทั่งนายศิริชัย เกิดบันดาลโทสะ คว้าอาวุธปืนไม่ทราบขนาดขึ้นมายิงใส่กลุ่มผู้ตาย จำนวน 4 นัด จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่นายศิริชัยจะอาศัยช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไป

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย อย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวน กระจายกำลังกันออกติดตามตัวนายศิริชัย มือปืนที่ก่อเหตุมาสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์