6แก๊งซิ่งเขม่น โดนตามสอยร่วงคาถนน

6 วัยโจ๋ ยกพวกพากันไปดูแก๊งซิ่งบิดจยย.แข่งกัน


ใต้ทางด่วนย่านปากเกร็ด แล้วเกิดซ่าไปเขม่นกับอีกกลุ่มที่มาดูรถแข่งเหมือนกัน พอขากลับบ้านเลยเจอตามมาเอาคืน จ่อยิงหัวร่วงจากจยย.ตายคาถนน

เมื่อเวลา 05.00 น.วันนี้ (1 ต.ค.)


ร.ต.ท.สมเกียรติ บุญสวัสดิ์หิรัญ ร้อยเวร สน.ดอนเมือง รับแจ้งมีเหตุยิงกันทำให้มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณด้านหน้ากรมทหารสื่อสาร ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนดังกล่าว


เจ้าหน้าที่พบศพนายธนา ปิ่นทอง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 259 หมู่ 3 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม.สภาพศพนอนหงายอยู่บนพื้นถนน ศีรษะพาดกับทางเท้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม กางเกงยีนส์ จากการตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 เข้าที่บริเวณกกหูขวากระสุนทะลุคอซ้าย จำนวน 1 นัด และที่บริเวณแขนขวา ทะลุชายโครง กระสุนเข้าไปตุงอยู่บริเวณหน้าท้อง

ใกล้กันกับศพเจ้าหน้าที่พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน


หมายเลขทะเบียน มฉน-578 กทม.ล้มคว่ำอยู่ 1 คัน และจากการตรวจสอบภายในบริเวณที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด .22 ตกอยู่จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การเบื้องต้นว่า


ก่อนเกิดเหตุตนเองกับผู้ตายพร้อมเพื่อนอีก 6 คนได้ขี่รถ จยย.ไปนั่งดูรถจยย.แข่งกันที่บริเวณใต้ทางด่วนศรีสมาน ย่านปากเกร็ด จ.นนทุบรี ซึ่งระว่างที่กำลังนั่งดูรถจยย.แข่งอยู่นั้น ผู้ตายเกิดไปเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่นที่มาดูแข่งรถด้วยกัน แต่กลุ่มของตนก็ไม่ได้มีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแต่อย่างใด

เพื่อนของผู้ตายให้การต่อว่า


ช่วงขากลับกลุ่มตนทั้ง 6 คนก็ขี่รถจยย.กลับมาพร้อมกัน 3 คัน โดยผู้ตายนั่งซ้อนท้ายรถจยย.คันหลังสุด กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีคนร้าย จำนวน 2 คน แต่งตัวมิดชิด ขับขี่รถ จยย.แบบผู้หญิงไม่ทราบยี่ห้อ สีและหมายเลขทะเบียน เร่งเครื่องตามมาประกบรถจยย.ของผู้ตาย จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ชักปืนยิงใส่ผู้ตาย 2 นัด จนล้มลง ก่อนที่คนร้ายจะเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งพวกตนเห็นดังนั้นจึงรีบลงมาช่วยกันลากผู้ตายมาที่ริมทางเท้า แต่ก็ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า


สาเหตุน่าจะมาจากที่ผู้ตายไปมีเรื่องเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่นที่มาดูรถจยย.แข่งด้วยกัน จนอาจจะทำให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มไหน เกิดหมั่นไส้เลยตามมายิงทิ้ง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำกลุ่มเพื่อนผู้ตายทั้ง 5 คนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: ผู้จัดการออนไลน์ ( manager.co.th )

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์