6นร.ชาย มอมเหล้า ปล้ำ4ดญ.

6นร.ชาย มอมเหล้า ปล้ำ4ดญ.มัธยม ลากเข้าป่าข้างโรงเรียนพยายามข่มขืน แต่โชคดีครูผ่านมาช่วยเอาไว้ได้

น.ร.หญิงเผยในช่วงเช้ามาโรงเรียนสายจึงไม่เข้าห้องเรียน ชวนกันไปเดินเล่นในป่าละเมาะ พบน.ร.ชาย 6 คนนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ ชวนให้ดื่มด้วยจนเมา กลุ่มน.ร.ชายจึงฉุดเข้าป่าหมายข่มขืน แต่เป็นจังหวะที่ครูผ่านมาพอดี จึงช่วยเอาไว้ได้ ส่วนกลุ่มน.ร.ชายเผ่นหนี ตร.รู้ตัวหมดแล้วเตรียมเรียกมาสอบปากคำดำเนินคดี

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 28 พ.ย.

ครูและผู้ปกครองได้พาด.ญ.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นม.3 ด.ญ.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นม.1 น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 และด.ญ.นิด (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เข้าตรวจร่างกายที่ร.พ.ศูนย์บุรีรัมย์ ในสภาพอิดโรย หลังถูกนักเรียนชายโรงเรียนเดียวกันจำนวน 6 คน หลอกมอมเหล้าจนเมาไม่ได้สติ และลากเข้าป่าเตรียมข่มขืน แต่มีคนผ่านมาจึงพากันหนีเอาตัวรอดมาได้

หลังตรวจสภาพร่างกายที่ร.พ. พ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิงทั้ง 4 คน พากันเข้าแจ้งความกับพ.ต.ต.สุขชัย เกวียนโคกกรวด พนักงานสอบสวนสภ.หนองสองห้อง ทั้ง 4 คนให้การว่า

ในตอนเช้ามาโรงเรียนสายจึงไม่ได้เข้าห้องเรียน จึงชักชวนกันเดินไปข้างโรงเรียนซึ่งเป็นป่าละเมาะ และได้พบกับนักเรียนชาย 6 คน ซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน กำลังนั่งจับกลุ่มดื่มเหล้ากัน นักเรียนชายกลุ่มดังกล่าวได้หลอกให้พวกตนดื่มเหล้าขาวจนเมาไม่ได้สติ จากนั้นนักเรียนชาย 3 คน ได้ฉุดลากด.ญ.ก้อย เข้าป่าละเมาะเพื่อจะขืนใจ แต่ระหว่างนั้นมีครูของโรงเรียนคนหนึ่งเดินผ่านมาพบเข้าพอดี เด็กนักเรียนชายกลุ่มดังกล่าวจึงแตกฮือ วิ่งหนีกันกระเจิดกระเจิง ส่วนนักเรียนหญิงทั้ง 4 คน ครูช่วยกันแก้ไขจนค่อยคืนสติก่อนแจ้งผู้ปกครองมารับตัวไป

ด.ญ.ก้อยให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า

นักเรียนชาย 2 ใน 3 คนที่ลากเข้าไปในป่าพยายามจะขืนใจ เรียนอยู่ในห้องเดียวกันมีนิสัยเกเร ชอบโดดเรียน คาดว่าสาเหตุที่เจาะจงลากตนไปพยายามขืนใจ เพื่อต้องการแก้แค้นเพราะตนเป็นหัวหน้าห้อง มีหน้าที่เช็กชื่อเพื่อนในห้องว่าใครขาดเรียนหรือโดดเรียนบ้าง และทั้ง 2 คนก็โดดเรียนอยู่เป็นประจำ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เรียกนักเรียนชายทั้ง 6 คนที่ถูกแจ้งความกล่าวหามาสอบสวน หากพบว่ามีการกระทำผิดจริงก็จะต้องดำเนินการตามกฎหมาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์