6ทรชนฉุดสาวเสริ์ฟวัย15ปีขึงพืดข่มขืนริมขอบอ่างเก็บน้ำ

"6 ทรชนโฉด ฉุดสาว 15 รุมโทรม"



สาวเสริ์ฟวัย 15 ปี ตกเป็นเหยื่อ 6 ทรชนบ้านบ่อวินวางแผนฉุดขึ้นจยย.พาไปขึงพืดข่มขืนริมขอบอ่างเก็บน้ำ

เหยื่อเผยหัวโจกเป็นหนุ่มที่ตามจีบ

ขอร้องอย่าทำก็ไม่ฟังสั่งพวกจับแขนขาขัดขืนถูกชกท้องจุก หลังเสร็จกิจเพื่อนที่เหลืออีก 3 คนขอมีเอี่ยวแต่หนึ่งในคนร้ายไม่ยอมจนเกิดการชกต่อย

แก๊งทรชน6คนเหิมฉุดสาว15ขึงพืดริมอ่างเก็บน้ำครั้งนี้

เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 4 มิถุนายน ร.ต.ต.นิติภูมิ บุตรวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากตำรวจประจำตู้ยาม ต.ตะเคียนเตี้ย ว่า ชาวบ้านได้ช่วยเหลือน.ส.นุ๊ก (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ที่เพิ่งถูกแก๊งชายวัยรุ่นจำนวน 6 คน ฉุดขึ้นรถจักรยานยนต์พาไปทำร้ายร่างกายและจับขึงพืดรุมข่มขืน ที่อ่างเก็บน้ำขุนจิตร ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบทันที

พบเพื่อนผู้เสียหาย 3 คน กำลังช่วยปลอมใจน.ส.นุ๊ก

ที่กำลังอยุ่ในอาการร้องไห้ฟูมฟาย ผมเพร่ารุงรัง เสื้อผ้าที่สวมใสเปื้อนคราบดิน ตามร่างกายโดยเฉพาะแขนทั้งสองข้างมีร่องรอยถูกทำร้ายจนเขียวช้ำ




น.ส.นุ๊ก ให้การว่า ตนเกิดที่ จ.บุรีรัมย์

ต่อมาพ่อแม่ย้ายเข้ามาหางานทำที่ชลบุรี ตนจึงติดตามมาด้วย แต่ทางบ้านมีฐานะยากจนทำให้ไม่มีเงินส่งเสียให้เรียนหนังสือ ตนจึงได้มาทำงานเป็นเสริ์ฟ อยู่ที่ร้าน ปู หมูย่างเกาหลี ตั้งอยู่สี่แยกปากร่วม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ก่อนเกิดเหตุเป็นเวลา 01.00 น.หลังเลิกงาน

ตนและเพื่อน 4 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์นั่งซ้อนท้ายมาคันเดียว และไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านริมทางใกล้กับที่ทำงาน

หลังรับประทานอาหารเสร็จและจะกลับบ้าน

ได้มีชายวันรุ่น 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมา2คัน หนึ่งในนั้นคือนายปราโมทย์ อายุประมาณ 20 ปี เป็นชายหนุ่มที่กำลังมาจีบตน ได้เข้ามาชักชวนไปนั่งรถเล่น

ตนกับเพื่อนๆต่างหลงเชื่อจึงพากันขี่รถเล่น

ไปตามท้องถนนกระทั่งกลุ่มของนายปราโมทย์ได้ชักชวนแวะเข้าไปในเหตุ ซึ่งอยู่ในเขตอุตสาหกรรมอำมะตะนคร โดยอ้างว่าจะชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งไปขี่รถเล่นด้วยกัน




เมื่อไปถึงนายปราโมทย์ ชวนให้พวกตนนั่งดื่มสุรา

กันก่อนจะออกไปขี่รถเล่น ระหว่างที่กำลังนั่งดื่มนั้น เพื่อนของตน 2 คน ได้ขอตัวนำรถจักรยานยนต์ไปเติมน้ำมัน และทิ้งให้ตนและเพื่อนอีกคนอยู่ลำพังกับกลุ่มนายปราโมทย์ จากนั้นกลุ่มคนร้ายก็ลงมือก่อเหตุ โดยนายปรา โมทย์ พร้อมกับพวกอีก 2 คน เข้ามาฉุดร่างตนขึ้นรถจักรยานยนต์ แล้วพาขับออกไป ระหว่างนั้น ด.ญ.ก้อย ที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามจะเข้าช่วยก็ถูกพวกคนร้าย พลักจนกระเด็นออกมา แล้วพวกของคนร้ายที่เหลืออีก 3 คน ก็คว้ารถจักรยานยนต์ขี่ติดตามหลังมา โดยที่เพื่อนของตนวิ่งไล่ตามไม่ทัน

น.ส.นุ๊ก กล่าวอีกว่า ขณะที่ตนถูก นายปราโมทย์

พร้อมพวกฉุดขึ้นรถจักรยานยนต์มานั้นตนได้พยายามขัดขืน ดิ้นรนต่อสู้และร้องให้คนช่วย แต่ถูกจับล๊อกตัวและปิดปาก ปิดตา และขู่ว่า ถ้าดิ้นมากจะยิงให้ตาย ตนจึงไม่กล้าจะขัดขืน จึงถูกคนร้ายทั้งหมด 6คนรถจักร ยานยนต์ 3 คัน ฉุดพานั่งรถไปกระทั่งถึงอ่างเก็บน้ำขุนจิตร ซึ่งรอบข้างมีแต่ป่าหญ้ารกทึบมืดสนิท และ ห่างจากบ้านเรือนชาวบ้าน นายปราโทย์ ข่มขู่ว่าหากร้องหรือคิดหนีจะถูกยิงทิ้ง

จากนั้นจู่โจมเข้าล๊อกจับแขนขาตน

เพื่อจะถอดเสื้อผ้าตนออก ซึ่งตนพยายามต่อสู้แต่สู้ไม่ไหวเนื่องจากแม้จะขอร้องอ้อนวอนก็ไม่เป็นผล ถูกกลุ่มคนร้ายช่วยกันจับแขนขาตนขึงพืดและต่อยเข้าที่ท้องจนจุก แล้วรุมถอดเสื้อตนออกจนหมดพร้อมกับข่มขู่ว่าจะยิงทิ้งถ้าขัดขืน จากนั้น นายปราโมทย์ และพวก ก็รุมข่มขืนตนอย่างป่าเถื่อน จนนายปราโมทย์และพวกคือนายศักดิ์และนายไก่ รวม 3 คน ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป



ขณะพวกที่เหลือจะเข้ามาข่มขืนซ้ำอีกหนึ่งในกลุ่มคนร้าย

ได้ห้ามปรามเอาไว้ จนเกิดการชกต่อยกันขึ้น กระทั่งมีชาวบ้านขับรถผ่านมา ตนจึงร้องตะโกนให้ช่วย กลุ่มคนร้ายทั้งหมดจึงตกใจและรีบใสเสื้อผ้าก่อนจะขับรถเผ่นหนี ซึ่งชาวบ้านได้ไล่ติดตามเพื่อจับกุมแต่ก็ไม่ทัน คนร้ายทั้งหมดจึงหลบหนีไป จากนั้นชาวบ้านจึงพาตนมาแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยาม ต.ตะเคียนเตี้ย ให้ช่วยเหลือ ก่อนที่ตนจะโทรศัพท์บอกเพื่อนๆ ที่กำลังตามหาให้มาพบดังกล่าว

ภายหลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้นำ น.ส.นุ๊ก

ไปตรวจสอบร่างกายที่โรงพยาบาลบางละมุง ก่อนนำมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการติด ตามจับกุมตัวคนร้าย

ร.ต.ต.นิติภูมิ กล่าวว่า จากการสอบสวน น.ส.นุ๊ก

เหยื่อที่ถูกข่มขืนและเพื่อนๆเบื้องต้น ทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุทั้งหมด 6 คนเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวเป็นแก๊งใหญ่ บ้านบ่อวิน ท้องที่ สภ.อ.ศรีราชา ซึ่งมี นายปราโมย์ เป็นหัวโจก จะค่อนข้างรู้จักกับกลุ่มผู้เสียหายเป็นอย่างดี เนื่องจากนายปราโมทย์ หัวโจกที่นำทีมก่อเหตุกับพรรคพวก พยายามจีบ น.ส.นุ๊กและเพื่อนๆอยู่ กระทั่งล่อลวงให้เหยื่อขับรถไปเที่ยวเล่นด้วยและวางแผนให้เหยื่อแยกตัวห่างจากเพื่อน ก่อนจะลงมือฉุด น.ส.นุ๊ก พาไปขึงพืดรุมข่มขืนที่ อ่างเก็บน้ำดังกล่าว

หลังจากสอบปากคำของ น.ส.นุ๊ก

แล้วจะประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ประสานกับทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.ศรีราชา เพื่อให้ช่วยเร่งรัดตามจับกุมตัว แก๊งคนร้ายทั้งหมด 6 คนมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์