6ชายฉกรรจ์ยกพวกรุมยำตำรวจบ้านถูกยิงสวนดับ1

6ชายฉกรรจ์พร้อมเหล็กแป๊ป-ปืน ยกพวกรุมยำตำรวจบ้าน เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ ย่านดอนเมือง ตบตีเมียลูกสาวน้องสะไภ้ ถูกยิงสวนดับ 1 ก่อนเผ่นหนีกระเจิง เจ้าของร้าน เผย คนร้ายน่าเป็นกลุ่มเดียวกับที่มาหาเรื่องชกต่อยวินจยย.ช่วงเช้า โกรธแค้นยกพวกมาเอาคืน

เมื่อเวลา 22.30 น. วานนี้(22มค.)

พ.ต.ท.รุ่งชาติ รุ่งทอง พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในร้านทวีทรัพย์เฟอร์นิเจอร์ ตั้งอยู่เลขที่ 161/45 ถนนช่างอากาศอุทิศ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 

ที่เกิดเหตุร้านขายเฟอร์นิเจอร์ดังกล่าวปลูกเป็นโครงเหล็กชั้นเดียว

เจ้าหน้าที่พบศพนายอาทิตย์ ยอดระฆัง อายุ 19 ปี เสียชีวิตสภาพสวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงยีนสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบสีเขียว นอนหงายจมกองเลือดตรวจสอบตามร่างกายถูกยิงด้วยอาวุธปืน.38 เข้าบริเวณลำตัว 1 นัด ภายในร้านมีร่องรอยการต่อสู้โต๊ะเก้าอี้ล้มกระจัดกระจายและมีกองเลือดตกอยู่เป็นหย่อมๆ
 

นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บอีก 3 รายถูกนำตัวส่งรพ.พระมงกุฎแจ้งวัฒนะ

ทราบชื่อนายณัฐพล โมรา อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/12 หมู่ 8 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม.ซึ่งเป็นเจ้าของงร้าน ถูกตีเข้าศรีษะจนแตกแพทย์เย็บ 20 เข้มตามลำตัวมีรอยฟกช้ำ ด.ญ.ชลนิภา เลาหนิมิตร อายุ 8 ขวบ บุตรสาวของนายณัฐพล ถูกตบเข้าใบหน้าเป็นรอยผื่นแดง และนางสุวรรณี เลาหนิมิตร อายุ 40 ปี น้องสะไภ้ของนายณัฐพล ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลังเคล็ดขัดยอก
 

จากการสอบถามนายณัฐพล กล่าวว่า

ก่อนเกิดเหตุตนกับภรรยา น้องสะไภ้และลูกๆขายเสื้อผ้าอยู่ที่หมู่บ้านบุญอนันต์ ย่านดอนเมือง จากนั้นก็ซื้ออาหารกลับเข้ามานั่งรับประทานภายในร้าน ซึ่งช่วงที่กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่นั้นปรากฎว่าได้มีคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มา 3 คันนั่งซ้อนท้ายกันมารวม 6 คน จากนั้นก็มาจอดรถหน้าร้านและทั้ง 6 คน ก็เดินเข้ามาในร้าน ซึ่งตนสังเกตเห็นว่ามี 3 คนพกอาวุธปืนมาด้วย และที่เหลือก็ถือเหล็กแป๊ปเดินเข้ามารุมทำร้ายตนเอง นอกจากนี้ก็พยายามทำร้ายนแฟน และตบหน้าลูกสาว และน้องสะไภ้ ที่อยู่ในร้านตนก็พยายามกันไม่ให้คนร้ายทำร้ายคนในครอบครัว ซึ่งคนร้ายก็ไม่ยอมหยุดทำลายข้าวของในร้านและรุมทำร้ายตน
 

นายณัฐพล กล่าวว่า

ช่วงที่มีการชุลมุนต่อสู้กันนั้นได้มีหนึ่งในคนร้ายชักอาวุธปืนออกมายิงใส่แต่โชคดีกระสุนไม่โดนใคร จังหวะนั้นตนก็วิ่งเข้าไปหยิบอาวุธปืน.38 ที่อยู่ในลิ้นชักยิงสวนกลับไปกระสุนจึงไปถูกคนร้ายล้มคว่ำลง 1 คน ส่วนคนอื่นๆเมื่อได้ยินเสียงปืนก็วิ่งหนีออกไปจากร้านทันที

"สาเหตุที่ถูกคนร้ายเข้ามาทำร้ายครั้งนี้น่าเกิดจากเหตุการณ์ช่วงเช้านี้ที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์เข้ามารุมชกต่อยเด็กขี่วินจักรยานยนต์ที่ตั้งอยู่ใกล้ร้าน ซึ่งผมในฐานะที่เป็นตำรวจอาสาสมัครก็ได้เข้าไปห้ามปรามกลุ่มชายฉกรรจ์ไม่ให้มีเรื่องชกต่อยกับเด็กในวิน ซึ่งคิดว่าคนร้ายน่าเป็นกลุ่มเดียวกันที่มาหาเรื่องในช่วงเช้าได้โกรธแค้นผมจึงพาพวกมารุมทำร้ายเพราะที่ผ่านมามีชายฉกรรจ์จะมาสร้างอิทธิพลในวินจักรยานยต์เพื่อจะเอาพรรคพวกมาขี่วินจักรยานยนต์แทน"นายณัฐพล กล่าว
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ต่อมาน.ส.พรพรรณ แจ่มหม้อ อายุ 18 ปี เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมร่ำไห้เมื่อเห็นศพนายอาทิตย์ น.ส.พรพรรณ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเป็นแฟนกับนายอาทิตย์ ซึ่งนายอาทิตย์นั้น พักอยู่ที่หมู่บ้านรัตนาชัย ย่านเคหะทุ่งสองห้องและนายอาทิตย์เป็นพนัก งานฝ่ายผลิตรองเท้าของบริษัทเทวิน ย่านวิภาวดี 60 ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเรียน กศน.ที่เคหะทุ่งสองห้อง โดยก่อนเกิดเหตุเวลา 20.00 น.ตนได้โทรศัพท์หานายอาทิตย์ ก็บอกว่ามีเรื่องอยู่แต่ไม่บอกว่ามีเรื่องกับใครทีไหน ตนก็พยายามบอกว่าอย่างไปยุ่งเกี่ยวหาเรื่องกับใคร แต่เขาก็ไม่เชื่อและคาดว่าน่าจะถูกเพื่อนชักชวนมาหาเรื่องจนถูกยิงเสียชีวิต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์