ล็อกหม่องซุกไอซ์ยัดกล่องน้ำผลไม้

ภาพจาก เดลินิวส์


หม่องแสบ ซุกยาไอซ์ยัดกล่องน้ำผลไม้ อ้างเอาไปให้แม่ ตร.ไม่เชื่อเปิดกล่องดูเจอยาไอซ์มูลค่ากว่า 4 แสนบาท

เมื่อ เวลา 12.30 น.วันที่ 12 ส.ค. พ.ต.ท.วิเชียร แสงพิทักษ์ รอง ผกก.ป. สน.ตลิ่งชัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนาย ซอ วินไทค์ อายุ 29 ปี สัญชาติพม่า พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 160 กรัม มูลค่ากว่า 400,000 บาท ซุกซ่อนอยู่ในกล่องน้ำผลไม้

โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณสถานีขนส่งกรุงเทพ (สายใต้ใหม่) แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน โดยก่อนหน้านี้ ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับทางสายลับว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดผ่านมาทาง ขนส่งสายใต้ใหม่เพื่อนำส่งลูกค้าทางภาคใต้ กระทั่งพบผู้ต้องหามีลักษณะคล้ายกับทางสายลับแจ้งไว้จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบกล่องน้ำผลไม้ 1 กล่อง

โดยผู้ต้องหาอ้างว่ากำลังจะลงไปหาแม่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และซื้อน้ำผลไม้ไปฝากเนื่องในวันแม่ด้วย เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อจึงเปิดกล่องน้ำผลไม้พบยาไอซ์จำนวนดังกล่าวซุกซ่อน อยู่ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.ตลิ่งชัน

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าอยู่ประเทศไทยมาแล้ว 4 ปี และมีใบอนุญาตถูกต้องต้องตามกฎหมาย ซึ่งตนได้รับการว่าจ้างจากเพื่อนให้นำยาเสพติดไปวางไว้ตามจุดต่างๆ  จากนั้นจะมีคนมารับของเอง โดยได้ค่าจ้างครั้งละ 10,000บาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์