ฆาตกรจนมุม ขืนใจฆ่าผอ.รร.

ภาพข่าวจาก ข่าวสด


ฆาตกร โหดข่มขืน-ฆ่าผอ.โรงเรียนสาวใหญ่ สยองอัมพวาจนมุมแล้ว

หลังก่อคดีเมื่อปลายเดือนมิ.ย. ก่อนเผ่นหนีไปกบดานที่บ้านญาติ จ.ระยอง เป็นกรรมกรก่อสร้างเมาแล้วผ่านไปบ้านเหยื่อเห็นอยู่ตามลำพัง ย่องเข้าไปใช้ไม้ทุบท้ายทอยเสียชีวิตก่อนลากเข้าสวนขืนใจ หลังรู้เหยื่อตายเผ่นหนีออกจากพื้นที่ทันที

ด้านตร.ตามเบาะแสฆาตกรนานนับเดือน เรียกผู้ต้องสงสัยมาสอบถึง 73 คน กระทั่งได้เค้าคนร้ายซึ่งมีประวัติเคยถูกจับคดีลวนลาม และมีเมียถึง 3 คน มีความต้องการทางเพศสูง หลังเกิดเหตุหายตัวไปอย่างมีพิรุธ ตามรอยไปรวบได้ ฆาตกรสารภาพสิ้น

เมื่อวันที่ 11 ส.ค. พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผบช.ภาค 7 พร้อมด้วยพล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงศ์ รอง ผบช.ภาค 7 พล.ต.ต.ธยาน์ฤทธิ์ เอกเผ่าพันธ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายกอล์ฟ เมืองมูล อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 5 ต.แควอ้อม อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

ผู้ต้องหาข่มขืนฆ่า น.ส.ทรัสตี สุขโต อายุ 56 ปี ผอ.โรงเรียนวัดอมรวดี ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เหตุเกิดที่หมู่ 2 ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจตามจับกุมได้ขณะผู้ต้องหากบดานอยู่บ้านญาติที่ จ.ระยอง

ภาพข่าวจาก ข่าวสด


พล.ต.ท.พงษ์สันต์กล่าวว่า คดีนี้เป็นเหตุสะเทือนขวัญ พบศพน.ส.ทรัสตีถูกทำร้ายเสียชีวิตและมีร่องรอยถูกข่มขืนทิ้งศพในร่องสวนใกล้ บ้านพัก หลังเกิดเหตุตำรวจออกสืบหาเบาะแสผู้ต้องสงสัยเป็นทั้งกรรมกร และคนงานก่อสร้างในละแวกใกล้เคียง นำไปตรวจหาดีเอ็นเอเทียบกับศพผู้ตายถึง 73 ราย แต่ไม่พบ กระทั่งได้ข้อมูลของนายกอล์ฟ คนงานก่อสร้างซึ่งหายตัวไปจากพื้นที่ จึงเช็กประวัติพบว่าเคยต้องโทษคดีลักทรัพย์ใน อ.อัมพวา เมื่อปี 2552 ติดคุกอยู่ 1 ปี 3 เดือน นอกจากนี้เคยถูกจับคดีลวนลามผู้หญิงอีกด้วย

ผบช.ภาค 7 ระบุว่า นายกอล์ฟมีภรรยาถึง 3 คน โดยคนหนึ่งอยู่ใน อ.อัมพวา ละแวกบ้านของผู้ตาย เมื่อไปสอบปากคำภรรยาให้การว่า นายกอล์ฟเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูง และช่วงเกิดเหตุก็แวะมาหาที่บ้านพักด้วย แต่หลังเกิดเหตุก็หายตัวไป โดยปกติจะทำงานเป็นกรรมกรก่อสร้างอยู่ที่ อ.เมือง จ.ราชบุรี ตำรวจจึงตามไปตรวจสอบ แต่พบว่าลาออกและหลบหนีไปแล้ว จึงออกตามรอยกระทั่งจับตัวได้ระหว่างกบดานอยู่บ้านญาติที่ จ.ระยอง เมื่อนำดีเอ็นเอไปตรวจเทียบกับดีเอ็นเอคนร้ายที่ศพพบว่าตรงกัน

ด้านนายกอล์ฟให้การสารภาพว่า
เป็นคนลงมือข่มขืนเหยื่อจริง แต่ไม่ตั้งใจจะฆ่าเพียงแต่พลั้งมือทำร้ายหนักไป โดยวันเกิดเหตุแวะมาหาเมียที่ อ.อัมพวา และกินเหล้ากับเพื่อนๆ ขากลับบ้านแวะจอดรถจักรยานยนต์เพื่อปัสสาวะในซอยหลังบ้านผู้ตาย และมองเข้าไปเห็นเหยื่ออยู่เพียงลำพัง จึงปีนเข้าบ้านย่องไปด้านหลังใช้ท่อนไม้ทุบที่ท้ายทอยหลายครั้ง จนเหยื่อหมดสติ ก็อุ้มไปลงมือขืนใจที่ร่องสวนด้านใน ก่อนหลบหนี เมื่อทราบว่าเหยื่อเสียชีวิตก็หนีไปอยู่กับญาติที่ จ.ระยอง กระทั่งตำรวจตามจับกุมได้ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาของตน โดยใช้กำลังประทุษร้ายและฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนคุมตัวไปทำแผนประทุษกรรมประกอบคำรับสารภาพ โดยใช้กำลังตำรวจจำนวนมากคุ้มกันเนื่องจากมีญาติและชาวบ้านที่เจ็บแค้นมารุม ด่าทอและจะฮือเข้าประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำแผนฯ ก่อนคุมตัวกลับมาโรงพักเพื่อรอดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์