ตร.รู้ตัวคนร้ายยิงพลาดโดนแท็กซี่ดับแล้ว


พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 กล่าวถึงกรณีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงนายวัศย์รุจ วิลัยวรรณ อายุ 20 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง
 
ที่หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาเบญจมิตร ปากซอยกรุงเทพ-นนทบุรี แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ แต่กระสุนพลาดไปถูกนายอโนชา เกิดเมืองบัว อายุ 45 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่เสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 7 สิงหาคม ว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ พบว่าเห็นภาพคนร้ายไม่ชัดและมองไม่เห็นเลขทะเบียนรถของคนร้าย


ส่วนการสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติมทราบว่า คนร้ายมีการอำพรางโดยนำสิ่งของมาปิดป้ายทะเบียนรถเอาไว้ด้วย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำนายวัศย์รุจ คนเจ็บเพิ่มเติมทำให้ขณะนี้รู้แล้วว่าคนร้ายเป็นใคร โดยคนร้ายทั้ง 4 คน ยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อหรือรายละเอียดอะไรได้มากไปกว่านี้ เพราะกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อขออนุมัติหมายจับ

และยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องของสถาบันการศึกษา เป็นเรื่องส่วนตัวที่แค้นเคืองกันมาก่อน ซึ่งคนร้ายมีการเตรียมการมาอย่างดีในการก่อเหตุ  เนื่องจากมีการอำพรางทะเบียนรถ และใช้สิ่งของอำพรางปิดบังใบหน้า แต่เชื่อว่าจะสามารถจับกุมตัวทั้งหมดมาดำเนินคดีได้ภายในเร็วๆ นี้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์