รวบแล้ว ! คนร้ายมอมยาฉกทรัพย์นักเที่ยแอฟริกาใต้ ที่แท้กะเทยลอดช่อง

"จับกระเทยสิงค์โปร์มอมยานักท่องเที่ยวอัฟริกาใต้"


ศูนย์ข่าวศรีราชา-ตำรวจท่องเที่ยวพัทยาโชว์ฟอร์มไม่ทันข้ามคืน จับกะเทยแสบมอมยาปลดทรัพย์นักท่องเที่ยวแอฟริกาใต้ ที่แท้เป็นคนสิงคโปร์

จากกรณีเกิดเหตุสาวประเภทสองมอมยาปลดทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวอัฟริกาใต้ภายในบังกะโลดังเมืองพัทยา จนได้ทรัพย์สินไปหลายรายการตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.วันนี้ (29 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ได้ทำเรื่องอนุมัติหมายศาลจังหวัดพัทยา เพื่อทำการจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งได้บริเวณตลาดวัดชัยมลคลย่านพัทยาใต้ และได้นำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม หลังจากได้ดูวิดีโอวงจรปิดของทางบังกะโล และสอบถามพยานแวดล้อม จนเป็นที่แน่ใจแล้วว่าบุคคลดังกล่าวเข้าข่ายบุคคลต้องสงสัย

"ยอมรับผสมยานอนหลับให้ดื่มจริง"


ทราบชื่อต่อมาคือนายนูร์ บาติสเย อายุ 38 ปี สาวประเภทสองชาวสิงคโปร์ อยู่ในอาการมีพิรุธต้องสงสัย จึงแสดงตัวเพื่อตรวจค้นพบของกลางเป็นเงินสดจำนวนหนึ่ง ซึ่งผู้เสียหายได้ยืนยันว่านายนูร์ เป็นผู้ชักชวนมาร่วมหลับนอน ก่อนมาเกิดเหตุดังกล่าว

ด้านนายนูร์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้หลอกลวงผู้เสียหายให้มาร่วมหลับนอนจริง จากนั้นจึงได้ใส่ยานอนหลับผสมน้ำให้ดื่ม ก่อนจะเอาทรัพย์สินหลบหนีไปในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งผู้ต้องหาให้รับทราบข้อกล่าวหาทั้งหมดก่อนประสานงานไปยัง สภ.อ.บางละมุง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์