ขาโจ๋ซ่าไล่ยิงกันลูกหลงถูกแท็กซี่ดับ-เจ็บ1


เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 7 ส.ค. 2554 ร.ต.อ.ประกอบ อินทร์เกตุ พงส.สบ.1 สน.ประชาชื่น ได้รับแจ้งว่า มีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต ภายในร้านเซเว่นสาขาเบญจมิตร ปากซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 46 แขวงวงศ์สว่าง และ เขตบางซื่อ

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.เชิดชาย สัตตบุศย์ ผกก.สน.ประชาชื่น กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์และมูลนิธิร่วมกตัญญู 


ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อ (7-11) เซเว่นอีเลฟเว่น โดยกระจกด้านหน้าของร้านมีรอยกระสุน 1 แห่ง และบริเวณแผงที่ตั้งหนังสือพิมพ์ อีก 1 แห่ง ภายในร้านพบศพเป็นชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่หลังทะลุหน้าอก ทราบชื่อต่อมาคือ นายอโนชา เกิดเมืองบัว อายุ 45 ปี จากการตรวจสอบหน้าร้านพบหัวกระสุนไม่ทราบขนาด จำนวน 5 นัด 


สอบสวนนายสุชีพ แก้วมาลา อายุ 50 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้างปากซอย ให้การว่า ขณะเกิดเหตุ ได้นั่งอยู่ที่วินรถ จยย. และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัด ตนจึงได้วิ่งไปดู และพบเห็นชายวัยรุ่น 4 คนขี่รถจักรยานยนต์สองคัน สีฟ้าและสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ใช้อาวุธ ไล่ยิงใส่วัยรุ่นที่วิ่งหนีเข้าไปในร้านเซเว่น โดยคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่อีกหลายนัด ขณะนั้นได้มีคนขับรถแท็กซี่กำลังเดินเข้าไปในร้านเซเว่น ถูกกระสุนล้มลง ส่วนคนร้ายทั้ง 4 คนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางปากซอย 


พ.ต.อ.เชิดชาย สัตตย์บุศย์ ผกก.สน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุมี วัยรุ่นจำนวน 4 คนสวมเสื้อแจ็กเก็ตดำ สวมหมวกกันนอก ไล่ยิง นายวสุรต วิไลวรรณ อายุ 20 ปี นักเรียนเทคนิคเลิศอุบลย่าน นนทบุรี ซึ่งกระสุนถูกที่ขาขวา และได้หลบหนีเข้าไปในร้านเซเว่น พอดีกับผู้ตายกำลังเดินเข้าไปในร้าน จึงทำให้ถูกลูกหลงเสียชีวิต ส่วนสาเหตุอาจเกิดจากกลุ่มนักเรียนที่เคยมีเรื่องกันหรือวัยรุ่นในย่านนั้น มาเจอกันจึงใช้อาวุธปืนไล่ยิงจนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์