นักศึกษาสาวเปิดศึกแทงกันเจ็บ3ราย


นักศึกษาสาว 2 สถาบันเมือชุมพร เปิดศึกแย่งผู้ชาย แทงกันเจ็บ 3 ราย มีดปักคาหลังสยดสยอง แพทย์เร่งช่วยเหลือด่วน ขณะที่ตำรวจรู้ตัวคนก่อเหตุแล้ว

              วันนี้ ( 4 ส.ค.) เวลา 00.15 น. ร.ต.อ.ฉัตรชัย นวลจริง ร้อยเวร สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพรรับแจ้งเหตุนศ.ยกพวกตีกันหลายสิบคน ที่กลางงานผลไม้ ตลาดผลไม้อวยชัย3 หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผกก.ป กำลังสายสืบสายตรวจจำนวนหนึ่ง พบในตลาดผลไม้อวยชัย 3 ริมถนนสายเอเซีย 41 กำลังมีงานเทศกาลผลไม้เมืองหลังสวน ที่หน้าทางเข้าเวทีดนตรีในร้านบาร์เบียร์ พบเพียงรอยเลือดกองใหญ่  มีข้าวของหล่นเกลื่อนพื้นถนนเป็นวงกว้าง  ส่วนผู้ที่ก่อเหตุหลบหนีไปหมดแล้ว รวมถึงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหลายคน ถูกนำตัวส่ง รพ.หลังสวน

เมื่อไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉิน พบ กลุ่ม นักศึกษาหญิงระดับ ปวช.3 ของ โรงเรียนอาชีวะชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.ชุมพร 11 คน  กำลังกอดกันร่ำไห้ ดังไปทั่วบริเวณ ภายในห้องฉุกเฉิน พบ น.ส.เอ อายุ 19 ปี นศ.คณะสัตว์ศาสตร์ ปวช.3 ถูกแทงที่บริเวณลำตัวหลายแผลอาการไม่สาหัสมาก และ น.ส.บี อายุ 19 ปี นศ.คณะสัตว์ศาสตร์ ปวช.3 ถูกแทง เข้าที่ด้านหลังขวา บริเวณ ปอด มีดปลายแหลมยาวร่วม 6 นิ้ว ปักติดอยู่กับร่างกาย ปลายทะลุถึงปอด อาการสาหัส เป็นตายเท่ากัน  และ น.ส.ซี  อายุ 17 ปี นศ.ปวช.3 คณะคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ถูกแทงเข้าที่ ต้นแขนขวา บาดแผลไม่ลึกมาก (ทั้งหมดใช้นามสมมุติ)

จากการสอบสวนได้การว่า ในขณะที่ นศ.หญิงสถาบันอาชีวะ ที่ได้รับบาดเจ็บ กำลังเที่ยวภายในงานเทศกาลผลไม้เมืองหลังสวน ได้มีกลุ่มนักศึกษาสาว จากสถาบันอาชีวะคู่อริ ซึ่งอยู่ใน จ.ชุมพร ร่วม 20 คน ได้มาเที่ยวในงานดังกล่าวด้วย เมื่อเจอกัน ต่างจำกันได้ว่าเป็นคู่อริกันมาก่อน จึงลงมือตบตีกันทันที ฝ่ายนักศึกษาสาวของสถาบันอาชีวะ จาก อ.หลังสวน ชักมีดปลายแหลม ออกมา 3 คน 3 เล่ม อาศัยความชุลมุน แทงเข้าใส่ จนล้มลงจมกองเลือด ส่วนสาเหตุ ตำรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า เป็นเรื่องชู้สาว เบื้องต้น ตำรวจทราบชื่อนักศึกษาหญิงมือมีดที่ก่อเหตุแล้ว  3 ราย ซึ่งจะได้เร่งติดตามมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์