เณรแสบโพสต์ภาพสาวประจาน

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


รวบเณรแสบ หวั่นสาวทิ้ง โพสต์รูปเสียวประจานบนเฟซบุ๊ค

เมื่อ วันนี้ (3  ส.ค.) เวลา 19.30 น. พล.ต.ต.สุรพล หอมชื่นชม ผบก.ปอท. พ.ต.อ.สุวัฒน์ อินทสิทธิ์ ผกก.2 บก.ปอท. พ.ต.อ.สมพร แดงดี ผกก.3 บก.ปอท. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าจับกุมตัวนายสราวุธ หรือ สามเณรสราวุธ ทรัพย์ชู อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 หมู่ 4 ต.บ่อน้ำร้อน อ.กันตรัง จ.ตรัง ผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลอาญาที่ 381/2554 ลงวันที่ 2 ส.ค.54

ในข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จหรือปลอม ข้อมูลอันมีลักษณะอันลามกอนาจารซึ่งประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้


หมิ่นหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา อันเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดอันเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 มาตรา 14(1),(4) และ ป.อาญา มาตรา 328 โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ บริเวณด้านหน้า คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนนวมินทร์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก 1 เครื่อง กระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 10 นัด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง นอกจากนี้ยังตรวจค้นพบผ้าเหลือง จีวร สบง ที่ใช้ไว้สำหรับแต่งกายเป็นสามเณรในกระเป๋าสะพายอีกจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวผู้ต้องหามาสอบสวน

พล.ต.ต.สุรพล เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาซึ่งเป็นสามเณรอยู่ที่วัดชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี  ได้ติดต่อกับ น.ส.ต้นตาล (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ผู้เสียหาย โดยการสนทนาผ่านทางเว็บไซด์สังคมออนไลน์ “เฟซบุ๊ก” ซึ่งในระหว่างที่ติดต่อกันนั้นนายสราวุธได้หลอกลวงผู้เสียหายว่า ได้สึกจากการเป็นสามเณร เพื่อออกมาเรียนต่อได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีเพื่อนมากนัก จึงเหงา อยากมีเพื่อนผู้หญิงไว้คุยด้วยยามว่าง ซึ่งทำให้ฝ่ายผู้เสียหายหลงเชื่อตามคำบอกของนายสราวุธ จึงได้ติดต่อกันเรื่อยมา

พล.ต.ต.สุรพล กล่าวต่อว่า กระทั่งระยะหลังผู้เสียหายกับนายสราวุธ มีปากเสียง ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ผู้เสียหายถูกนายสราวุธทำร้ายร่างกายหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ ทำให้ผู้เสียหายเริ่มตีตัวออกห่าง และเริ่มระแคะระคายว่านายสราวุธ ยังเป็นสามเณรอยู่ เพราะต้องกลับเข้าวัดในยามวิกาลบ่อยครั้ง

“กระทั่ง ในช่วงวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายพบว่านายสราวุธ ได้โพสต์ภาพเปลือยกายของผู้เสียหายที่ถ่ายไว้ก่อนหน้านี้ ลงในเว็บไซด์หนึ่ง อีกทั้งยังได้โพสต์ข้อความที่มีเนื้อหาหยาบคาย ในเชิงลามกอนาจาร จึงเดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ที่ บก.ปอท. จนกระทั่งสามารถขออนุมัติหมายจับและตามจับกุมตัวนายสราวุธ ได้”ผบก.ปอท. กล่าว


จากการสอบสวนนายสราวุธ ให้การรับสารภาพว่า ไม่พอใจที่ผู้เสียหาย ตีตัวออกห่าง และมาทราบว่าตนยังเป็นสามเณรอยู่ และรู้ว่าตนมักหนีออกจากวัดไปเที่ยวในเวลากลางคืน โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนต่อไปว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุในลักษณะนี้กับผู้อื่นอีกหรือไม่ ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน บก.ปอท. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์