หนุ่มอุดรฯพลัดตกรถไฟดับที่สระบุรี


เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ท.ณัฎฐวุฒิ ตุรงค์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งพบศพ คนเสียชีวิต อยู่ริมทางรถไฟ เขตเทศบาลเมืองสระบุรี ตรงข้าม หมู่บ้านจรูญรัตน์ เดอะซิตี้

 จึงพร้อมด้วย กู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถาน สระบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์สระบุรี รุดไปตรวจสอบ


พบศพชายไทย สวมกางเกงยีนส์ ใส่ถุงเท้าสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ รองเท้าข้างซ้ายกระเด็นตกห่างไป 3 เมตร รองเท้าเบอร์ 42 สวมเสือยืดสีดำ มีเสื้อคลุมยืดสีน้ำเงินสวมทับอีกชั้น นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ที่กระเป๋ากางเกงยีนส์ข้างซ้ายด้านหลัง มีสมุดทะเบียนบ้านเสียบอยู่ในกระเป๋า เปิดดูสมุดทะเบียนบ้าน เป็นทะเบียน บ้านเลขที่ 46 หมู่ 1 ต.นาไหม อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี มีรายชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านหลายคน ในกระเป๋ากางเกงข้างหน้า พบกระเป๋าสตางค์ มีเงินอยู่ 636 บาท มีบัตรประชาชนเก่า เลอะเลือน มีชื่อระบุชื่อ นายคำสอน สุวรรณเวส อายุ 30 ปี ที่อยู่ตามในทะเบียนบ้านที่พบ ศพตกห่างสถานรถไฟสระบุรี ประมาณ 1 กิโลเมตร

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อคืนนี้ ที่สถานีรถไฟหนองแซง อ.หนองแซง จ.สระบุรี โทรศัพท์ มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีพลเมืองดี แจ้งว่าเห็นคนตกรถไฟ แต่ไม่ทราบว่าตกตรงไหน ระหว่างทางรถไฟ เส้นทาง อยุธยา-สระบุรี จึงระดมหน่วยกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถาน สระบุรี ออกค้นหาแบบไร้จุดหมาย ก็ไม่พบ จนวันนี้ เจ้าหน้าที่รถไฟบรรทุกน้ำมันแจ้งว่า พบคนนอนตายดังกล่าว 

คาดว่าผู้ตายคงจะเดินทางไปสมัครงาน จึงพกทะเบียนติดตัวไว้ด้วย และผลัดตกรถไฟดังกล่าว ไม่ทราบว่าเป็นรถไฟขบวนใด และวิ่งจากไหนไปไหน จะได้ติดต่อญาติผู้ตายต่อไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์