ฆ่าเศรษฐีสวนเกษตรจ่อยิงอก!ตายสยองคาบ้านพัก

สมาชิก อบต.พระนอน สงสัยฝีมือคน"ใกล้ชิด"ตร.มุ่ง3ปมสังหารโหด


มือปืนโหดระเบิดอก อบต.พระนอน เศรษฐีสวนเกษตรดับคาบ้านพักกลางสวน ตร.สงสัยมือปืนเป็น คนรู้จัก บุกมาหาที่บ้านและมีปากเสียงกัน ก่อนจะหยิบปืนเหยื่อในลิ้นชัก ซัลโวใส่จนล้มฟุบแล้วหลบหนี ตั้ง 3 ปมสังหาร ชิงทรัพย์ ขัดการเมืองท้องถิ่น และเรื่องส่วนตัว เร่งล่าตัว คนสนิท ตกเป็นผู้ต้องสงสัย หลังหายตัวไปจากหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 28 ธ.ค. พ.ต.ท.ธำรง จิกิตศิลปิน สวส.สภ.อ.เมืองนคร สวรรค์ รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายภายในบ้านเลขที่ 14/12 หมู่ 12 ต.พระนอน อ.เมือง จ.นคร สวรรค์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อำนาจ คล้ายพงษ์ ผกก. แพทย์ รพ.สวรรค์ประชารักษ์ และตำรวจฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ปลูกอยู่กลางสวนผลไม้ เนื้อที่กว่า 100 ไร่ ชื่อสวนเกษตรสุปราณี เจ้าหน้าที่พบศพนายชัชวาล และเยาะห์ อายุ 50 ปี สมาชิก อบต. พระนอน นอนจมกองเลือดอยู่กลางพื้นห้อง สภาพนุ่งโสร่งลายหมากรุกสีดำสลับขาว ไม่สวม เสื้อ ถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 เข้าที่หน้าอก 1 นัด มีชาวบ้านนับร้อยมามุงดูศพอยู่หน้าบ้าน ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ เนื่องจากผู้ตายเป็นที่รักใคร่ของชาวบ้าน ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้น แต่เบื้องต้นปืนขนาด .38 ของผู้ตายที่อยู่ในลิ้นชักโต๊ะทำงานใกล้กับศพ และรถปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ ทะเบียน ลม 9787 นครสวรรค์ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หายไป

"คาดเป็นคนรู้จักกัน"


สอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นคนกรุง เทพฯ ย้ายรกรากมาอยู่ที่ จ.นครสวรรค์ ทำธุรกิจจัดสรรที่ดินสวนเกษตรขาย ฐานะจัดอยู่ในขั้นเศรษฐี อาศัยอยู่บ้านเกิดเหตุเพียงลำพัง ส่วนภรรยากับลูกสาวทำงานและพักอยู่ที่กรุงเทพฯ นาน ๆ จะกลับมาบ้านเกิดเหตุสักครั้ง เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังออกมาจากบ้าน ตามด้วยเสียงรถวิ่งออกไป แต่ไม่ได้เอะใจเข้าไปดู เนื่องจากมืดค่ำแล้ว กระทั่งมีเพื่อนผู้ตายมาหาที่บ้านและพบศพ เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี จนเข้านอกออกในบ้านได้สะดวก ก่อนเกิดเหตุแวะมาหาผู้ตาย และเกิดมีปากเสียงขึ้น ก่อนที่คนร้ายจะฉวยโอกาสหยิบปืนในลิ้นชักโต๊ะทำงานจ่อยิงผู้ตาย พร้อมหยิบโทรศัพท์มือถือกับปืน และขับรถปิกอัพผู้ตายหลบหนีไป

ต่อมาตำรวจพบรถผู้ตายจอดทิ้งอยู่ในป่าในพื้นที่หมู่ 10 บ้านหนองกระทุ่ม ต.ศาลเจ้าไก่ต่อ อ.ลาดยาว จึงประสานเจ้าหน้าที่กองวิทยาการมาตรวจสอบและเก็บร่องรอยหลักฐาน พร้อมลากรถไปเก็บไว้ที่โรงพัก ขณะเดียวกันก็เร่งติดตามตัวลูกน้องคนสนิทของผู้ตาย (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย เนื่องจากหลังเกิดเหตุหายตัวไปจากหมู่บ้าน ส่วนสาเหตุตั้งไว้ 3 ประเด็น ทั้งเรื่องขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น เรื่องส่วนตัว และชิงทรัพย์ เนื่องจากยังไม่ทราบว่าทรัพย์สินอะไรหายไปอีกหรือไม่ ซึ่งจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์