ตร.ออกหมายจับมือจ้างวานยิงทองนาคแล้ว

ภาพข่าวจาก INN


ออกหมายจับมือจ้างวาน ยิง 'นายทองนาค' ยังกบดานในไทย เชื่อ ประสานเข้ามอบตัว 1-2 วันนี้ ตำรวจ เผย ปมสังหาร เพราะเสียผลประโยชน์จากการคัดค้าน

พลตำรวจตรี สมเกียรติ แสงสินศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยความคืบหน้า คดีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายทองนาค เสวกจินดา อายุ 48 ปี แกนนำต่อต้านโรงงานถ่านหินในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร เสียชีวิต เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยระบุว่า ภายหลังที่นายโยธิน หรือ บอย เทพเรียน มือปืนที่เป็นผู้ลงมือยิง ได้เข้ามอบตัวและให้การเป็นประโยชน์จนสาวไปถึง ตัวผู้จ้างวาน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ขออำนาจศาลออกหมายจับ นายธนยศ หรือ เบื๊ยก วงศ์พิมพ์ ผู้จ้างวานฆ่านายทองนาค ซึ่งเป็นผู้ประกอบการทำธุรกิจขนส่งถ่านหินในพื้นที่ และเสียผลประโยชน์จากกรณีที่ นายทองนาค ออกมาเคลื่อนไหวต่อต้าน

โดยระบุว่า จากการตรวจสอบพบว่า นายธนยศ ขณะนี้ยังกบดานอยู่ในพื้นที่ไม่ไกลจากสมุทรสาคร โดยมีความเป็นไปได้ว่า อาจจะประสานเข้ามอบตัวในเร็วๆ นี้ หรือติดต่อทนายเพื่อมาต่อสู้คดี ซึ่งเจ้าที่เชื่อว่า น่าจะควบคุมตัวได้ไม่เกิน 1-2 วันนี้

อย่างไรก็ตาม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ยังกล่าวด้วยว่า สาเหตุที่ต้องมีการจ้างวานนั้น เนื่องจากนายธนยศ เสียผลประโยชน์จากการออกมาคัดค้าน เป็นเงินจำนวนที่สูง ซึ่งพยานหลักฐานในขณะนี้ ยืนยันชัดเจนว่านายธนยศเป็นผู้จ้างวานจริง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์