ฆ่าโหดรับอรุณดับคาที่ 2 ศพ

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


สังหารกลางเมืองพัทยารับอรุณ ดับโจ๋คาที่2ศพ อีกรายเท้าไวโกยแน่บหนีลูกปืนได้ทัน ส่วนมือปืนหนีหายอย่างรวดเร็ว ตร.คาดถูกคู่อริตามล้างแค้น

วันนี้ (2 ส.ค.) เวลา 07.30 น. พ.ต.ท.ปรีชา สัมฤทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านนิวโฮสโตะผับแอนด์คาราโอเกะ ริมถนนพัทยาสาย 3 พัทยาใต้ หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.รัฏฐ ประทุมแก้ว รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.กฤศกร ทองอินทร์ รอง ผกก.ปป. นำกำลังชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.บางละมุง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ พัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณฟุตบาทพบศพ นายณัฐพงศ์ เกตุแก้ว อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/16 หมู่ 6 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์สีดำ สวมรองเท้าแตะสีขาว ถูกอาวุธปืนขนาด 11 มม. ยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด

ใกล้กันพบศพนายบาส มะหะมาน อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 255/58 หมู่ 5 แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต กทม. นอนหงายจมกองเลือดอยู่ในสภาพสวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันกระสุนเข้าที่ศีรษะ เสียชีวิตคาที่

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 4 ปลอก และรถ จยย.ของผู้ตาย ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีเทา-ดำ ทะเบียน กษบ 263 ระยอง จอดอยู่ และพบขวดสุราตกแตกอยู่ 1 ขวด โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างพากันมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก

สอบปากคำนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายรวม 3 คน ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ หลังจากร้านปิดจึงพากันขับรถ จยย.ซ้อนท้ายมาส่งตนบริเวณปากซอยที่เกิดเหตุ จู่ๆ มีชายไทย หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นซึ่งมีไม่ต่ำกว่า 5 คน

และจอดรถ จยย.ซุ่มอยู่ปากซอย ได้ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงใส่ผู้ตายหลายนัดจนทำให้เสียชีวิตคาที่ ส่วนตนเอาตัวรอดวิ่งหนีไปได้อย่างหวุดหวิด หลังก่อเหตุจึงพากันขับรถ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบ เพราะตอนไปเที่ยวที่ผับก็ไม่ได้ไปมีเรื่องอะไรกับใคร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายเอ (นามสมมุติ) ยังพบพิรุธหลายจุด เชื่อว่าน่าจะมีเรื่องบางอย่างปกปิดอยู่ จึงได้เชิญไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก เบื้องต้นได้สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะไปมีเรื่องกับคู่อริในผับ หรือไม่ก็ถูกตามยิงล้างแค้นในเรื่องชู้สาว

อย่างไรก็ตาม
ภายหลังจะได้สอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุของการสังหารโหด 2 ศพในครั้งนี้ และติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญประชาชน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์