ครูใจร้ายตบบ้องหูเด็กอนุบาลฯ(มีคลิป)


ครูใจร้ายตบบ้องหูเด็กนักเรียนอนุบาลฯ จ.ภูเก็ต

วันนี้ (29 ก.ค.) นี้ ที่ศาลาเอนกประสงค์โรงเรียนวัดแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ผู้ปกครองเด็กอนุบาลก่อนวัยเรียนกว่า 100 คน ได้รวมตัวกันเรียกร้องให้ เจ้าอาวาส ชี้แจงกรณีที่มีคลิปวีดีโอครูทำร้ายเด็กนักเรียน และ กรณีที่ไม่ต่อสัญญาให้ครู ที่ปฏิบัติหน้าที่สอนเด็กด้วยจรรยาบรรณวิชาชีพครูอย่างแท้จริง แต่ทางผู้ที่เกี่ยวข้อง ไม่ออกมาชี้แจ้ง โดยอ้างว่าติดภารกิจนอกสถานที่

สำหรับวีดีโอได้มีการเผยแพร่ผ่านเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์

ซึ่งในคลิปนั้นครูคนหนึ่ง ได้มีการตบบ้องหู-ตี-หยิก- ขู่ตะคอก แถมยังใช้วาจาไม่สุภาพ กับเด็กก่อนวัยเรียนโดยคลิปมีครูคนหนึ่งที่รับพฤติกรรมไม่ได้ถ่ายไว้แล้วให้ผู้ปกครองนักเรียนดู ซึ่งในการเจรจาครั้งนี้มีวัฒนธรรมจังหวัด ผู้บริหารเทศบาล ผู้ใหญ่บ้านเข้ามาเจรจาและรับปากว่าจะแก้ปัญหาโดยเร็วที่สุด

นางสมพิศ เพชรคลองนวล อายุ 37 ปี กล่าวว่า ตนได้ส่งลูกชายวัย 3 ขวบมาเรียนที่ศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์แห่งนี้
 
เพราะต้องการให้ลูกชายมีความรู้สามารถอ่านออกเขียนได้ ก่อนที่จะเข้าเรียนระดับอนุบาล แต่ตนไม่นึกว่า ครูที่สอนลูกชายของตนจะใช้ความโหดร้ายตบตีลูกชายของตนจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในคลิปวีดีโอที่มาการเผยแพร่ออกไปนั้น ตนได้ดูแล้วและรู้สึกหดหู่ใจอย่างมาก ครูได้ใช้มือ2 ข้าง ตบบ้องหูลูกตน ตนเห็นแล้วน้ำตาไหล เพราะรักลูกยิ่งกว่าชีวิต ไม่คิดว่าคนที่เราเอาลูกมาฝากไว้จะมีพฤติกรรมโหดร้ายเช่นนี้ ซึ่งตนได้สอบถามเด็กคนอื่น ก็พบว่าครูคนนี้ได้ทำร้ายเด็กเกือบทุกคน นางสมพิศ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ตนได้แจ้งความดำเนินคดีกับครูโหดรายแล้ว และ จะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

ด้านนายศักย์มล ขรรค์วิไลกุล ประธานสภาเทศบาล กล่าวว่า ตนได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ปกครองเด็กๆ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น
 
ซึ่งขณะนี้ผู้ปกครองของเด็กทั้งหมดไม่อยากส่งลูกมาเรียนเนื่องจากเกรงว่าครูจะทำร้ายเด็กๆอีก ซึ่งในที่ประชุมวันนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปแต่ชาวบ้านต้องการให้เทศบาลเข้าไปบริหารจัดการ แต่ไม่ทราบว่าทางวัดจะยินยอมหรือไม่ และจะนำเรื่องนี้คุยกับ เจ้าอาวาส เพราะศูนย์ไม่ได้ขึ้นตรงเทศบาลและโรงเรียนวัดแห่งนี้ มีเจ้าอาวาสเป็นผู้มีมีอำนาจบริหารจัดการ ผลจะออกอย่างไรก็จะแจ้งให้ผู้ปกครองทราบทันที ส่วนเรื่องดำเนินคดีกับครูโหด นั้น อยู่ในกระบวนการของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะผู้ปกครองมีการแจ้งความไว้แล้ว

สำหรับศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์นี้ มี ครู 5 คน 2 ห้องเรียน มีนักเรียน 110 คน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์