หนุ่มรัสเซียเมาจัดพลัดดิ่งตึกดับ


หนุ่มใหญ่ชาวหมีขาวเมาจัด พลาดท่าตกตึกดับสยอง กลางเมืองพัทยา

เมื่อวันนี้ (31 ก.ค.) พ.ต.ต.เกรียงไกรวุธ บัวกล้า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่วิวทะเลคอนโดมิเนียม โครงการ 1 ตึกเอ ถนนพระตำหนัก หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 15 ชั้น บริเวณลานจอดรถด้านหลังพบศพ นายอเล็กซานเดอร์ โคซาวิน อายุ 39 ปี สัญชาติรัสเซีย สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ กะโหลกศีรษะแตก มันสมองกระจาย แขน และขาทั้งสองข้างหักผิดรูป
เบื้องต้น ไปตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่ 339/752 ชั้นที่ 14 ซึ่งคาดว่า เป็นจุดที่ผู้ตายพลัดตกลงมา ไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นแต่อย่างใด มีเพียงหญิงสาวชาวรัสเซีย 2 คน เพื่อน และแฟนสาวของผู้ตายนั่งร้องไห้อยู่ภายในห้องพัก และพบมีขวดสุราตั้งอยู่บนโต๊ะบริเวณระเบียงห้อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
     
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพร้อมแฟนสาวเดินทางมาหาเพื่อนสาวชาวรัสเซีย โดยก่อนเกิดเหตุ ได้นั่งดื่มสุราที่ริมระเบียงห้องพัก จนผู้ตายเมาสุราอย่างหนักได้ยืนห้อยหัวออกไปนอกระเบียง เพื่ออาเจียน ก่อนเกิดพลัดตกลงไปเสียชีวิตดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์